โดนไปรษณีย์

โดนไปรษณีย์

จะเล่าเรื่องของฉันให้ฟังบ้าง เพราะคงไม่มีใครรู้ว่า ฉันเป็นใคร และอย่าติดต่อชวนมา เพราะคงไม่ไปกับใครหรอก แต่คุยกันได้ ฉันมีแฟนแล้วอยู่กับแฟนที่ทาวเฮาส์ในหมู่บ้านแห่งหนึ ่ง วันนั้น ฉันลาหยุดไปทำธุระส่วนตัว บ่ายเสร็จก็กลับบ้าน ร้อนมากเลย อาบน้ำแก้ร้อน มีเสียงออดมาที่หน้าบ้าน ลืมบอกไป หมู่บ้านฉันกลางวันไม่ค่อยมีคนอยู่ ฉันคว้าผ้าเช็ดตัวนุ่งไปแง้มดู เห็นเป็นไปรษณีย์ เขาก็กดออดอีก ตอนแรกจะแต่งตัวก่อน พอออดดังอีกดังอีก ก็ลืมเลยออกไปเลย เขามีพัสดุให้เซ็น ก็เซ็นรับ โดนไม่ได้สังเกตสายตาที่มองมา เงยหน้าเห็นเขาเหงื่อไหล คงร้อนนะ ร้อนมากไหม ฉันถาม เขายิ้ม ตอบว่า ร้อนมากครับขอน้ำเย็นๆ ดื่มสักแก้วได้ไหม ฉันเลยเชิ*เขาเข้ามาในบ้าน ลืมไปตัวเองนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ไปเอาน้ำเย็นให้เขา ตอนส่งแก้วเขามองฉันให*่เลย ฉันอายหน้าแดง ฉันเป็นคนขาว ยังไม่มีลูก หุ่น 33-26-34 สูง 155 หนัก 46 ฉันจะไปเปลี่ยนเสื่อผ้าก็กลัวโดนขโมยของ เลยยืนแข็งทื่อหน้าแดงอยู่ตรงนั้น เขารู้แกว เลยขอนั่งพักเดี๋ยว ฉันก็เชิญให้นั่งที่รับแขกและไปนั่งด้วย ต้องนั่งหนีบๆ เพราะฉันยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ และขาอ่อนก็โชว์ขาวๆออกมา เขาชวนคุย โน้นนี้ แต่จ้องฉัน ฉันเผลอตอบว่า ตอนนี้อยู่คนเดียว แฟนกลับ

เย็นๆ เขาว่าหมู่บ้านนี้เงียบนะ ฉันก็ตอบตามจริงว่า กลางวันส่วนใหญ่่ไปทำงานกันหมด คุยอีกเดี๋ยว เขาลุกขึ้นบอกจะไปทำงานต่อ ฉันดีใจลุกขึ้นยืนจะส่ง แต่แวบมองเป้ากางเกงเขาตุงๆนะ พอเงยหน้าฉันก็โดนรวบตัว ฉันดิ้น ผ้าขนหนูก็หลุด ว้าย กลายเป็นแก้ผ้าขาวโพลนในอ้อมกอดเขา ฉันดิ้นบอกให้ปล่อยไม่งันร้องนะ เขาว่าร้องให้คนเข้ามาเห็นแก้ผ้ากอดกับผมหรือ แล้วหัวเราะ หึหึ กอดลูปไล้ไปทั่วร่าง ปากก็ไซร้ ฉันบิดตัวคอยปกป้อง แต่แล้ว เขาผลักฉันลงบนโซฟา แล้วโจนตัวขึ้นทับตัวฉันไว้ จับแขนฉัน2ข้างกดไว้ ก้มดูดนมฉัน ทั้งซ้าย ขวา ไซร้อก ซอกคอ ฉัน ฉันเลยร้องและดิ้น แต่ไม่มีใครได้ยินเลยเขาแทรกอยู่ในหว่างขาฉันแหกขาฉั นแน่นแล้วไซร้ต่ำลงเรื่อยๆ จนดูดตรงหว่างขาฉัน ทั้งเลียทั้งดูด เอาลิ้นไชเข้าในร่อง ขาที่เกร็งหนีบของฉันก็เริ่มแบะออกเอง มือที่จับแขนก็มาบีบนม บี้หัวนม ฉันพยายามสู้ ดิ้นเอามือจับมือเขาออก ดันหัวเขา แต่เหมือนไม่มีแรงเลย มันเปลี้ย เขายิ่งดูด ยิ่งเลีย ยิ่งบี้ ฉันเสียว รู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกมีเมือกไหลออกมา กัดฟันซีดปาก เสียวคะ คราง ซี๊ดๆๆ อ๋อยๆ ฉันเสร็จ

แล้ว ตัวกระตุก ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนไปรษณีย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
946 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝึกงานจนได้เสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?