สิบสามก็สวิง.

สิบสามก็สวิง.

ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมา ให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้

เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง เอกมาถึงถามผมว่ามีหนังโป๊ดูป่าว ผมเลยเปิดให้ดูในโน๊ตบุ้ค น้องเจนก็นั่งดูกะเอก

หนังที่เลือกไว้รอเลย เซ็กส์หมู่ ไม่ถึงสิบห้านาที น้องหมวยก็เข้ามา เอกลุกลี้ลุกลนต้อนรับหมวย เราสี่คนมานั่งบนเตียงด้วยกัน ทำท่าสนใจดูหนังผมเห็นทุกคนท่าทางอีดอัด คงเงี่ยนกันแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมเลยเริ่มก่อน

“หมวยไม่กลัวเสื้อผ้ายับเหรอจ๊ะ เดี๋ยวกลับบ้านแม่สงสัยหรอก”

“จะให้หมวยถอดคนเดียวเหรอ บ้าสิ” ไม่ทันขาดคำเอกก็โยนเสื้อกะกางเกงไปบนพื้น เหลือแต่กางเกงในสีดำตัดกับสีผิวขาวของเค้า หมวยจ้องตาไม่กระพริบ ผมมองน้องเจน เค้าทำหน้าเฉยๆ แต่มองก็รู้ว่าตื่นเต้น เอกบอกผมว่า เย็ดเธอไปห้าครั้งแล้ว ผมค่อยๅช่วยหมวยถอดชุดนักศึกษามอเอกชนออก เหลือแต่ชั้นใน ผมเองก็เหลือแต่กางเกงใน น่าแปลกที่ไม่มีใครถามน้องเจนเรื่องเปลือยกาย

ผมนั่งพิงหัวเตียง โอบหมวยด้านหลังในท่านั่งเหมือนกัน หมวยเริ่มหายใจขัดๆ ตื่นเต้นที่มีคนอยู่ด้วย เอกลูบขาหมวยเบาๆคงเกรงใจ รออะไรซักอย่าง ผมเลยถามตรงๆ

“หมวยอายพี่เหรอ”เธอก้มหน้าไม่ตอบ

“พี่เคนก็พาน้องเค้าไปอาบน้ำสิครับ เห็นบ่นว่าร้อน” น้องเจนสดุ้งเหลือบตามองผม

“พี่ไปเปิดน้ำให้เอาไม๊?” ผมเองก็ตะกุกตะกักไม่รู้จะทำไง ลุกขึ้นเก้ๆกังๆ แปลก น้องเค้าเดินตามมาโดยดี หันไปมองอีกที เอกขึ้นคร่อมหมวยเรียบร้อยแล้ว ดูดปากกันมือเอกหายไปในกางเกงใน หมวยลูบไล้หีแฟนผมเรียบร้อยแล้ว

ภายในห้องน้ำ ผมก็ใจสั่น ป่านนี้แฟนผมจะทำไรอยู่ เพราะเราสามคนตกลงกันว่าไม่เย็ดจริงๆ หมวยให้เลีย ให้ล้วง ให้เย็ดแบบไม่อ้าขา เธอก็จะอมให้รูดให้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งหวงนิดๆ อยากจะออกไปแอบดูซักนิด น้องเค้าก้เริ่มถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบๆ

Anonym | 4/17/2024 - 13:36

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สีม่วง

- ฉันคือ สีม่วง และเขียนนวนิยาย "สิบสามก็สวิง."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอสวยเธอซิง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?