สวิงกัน

สวิงกัน

เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคย ลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง ่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆเลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก ขาว ล่ำๆ แล้วบาสก็พาเราไปที่รานที่เค้าจองโต๊ะไว้พอไปที่โต็กบาสก็แนะนำ ซี แฟยของบาส น่ารักมากค่ะ ขาวแบบไทยๆ คม สวยทีเดียว แล้วเราก็คุยกันเรื่องต่างๆ จนเราเริ่มเมากันแล้ว ที่นี้พอบาสกับป้อมไปเข้าห้องน้ำ ปอก็เลยบอกกับซีว่าให้ซีมานั้งข้างป้อม เดี๋ยวเราไปนั้งข้างบาสเองพอทั้งสองกลับมาก็มองเราทำไมแลกที่นั้งกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอนั้งได้สักพักบาสก็เอามือ

มาโอบเอวเราแล้วก๋เลื่อนมาจับที่ก้นเราเป็นครั้ง แรกที่เราโดนคนอื่นจับก้นแบบเต็มใจ ทั้งที่ไม่ใช่แฟนเราวันนันปอใส่กระโปรงสั้นแล้วก็บานๆแล้วเราก็เห็นว่าป้อม ก็กำลังเอามือวางที่หว่างขอของซี ที่แรกเราก็คิดว่าวางอย่างเดียวแต่พอเราทำกระเป๋าหล่นเราเลยเห็ว่าป้อมเอา มื่อแหย่เข้าไปในกระโปร่งชองซี แล้วขยับนิ้วชักเข้าชักออก เราเห็นอย่างนั้นเรามีอารมมากเลย แต่พอเราเก็บกรัเป๋าเสร็จเราก็เห็นใบหน้าของซี นั้นดูเสียวแล้วอยากครางมากแต่ก็เก็บอาการไว้ คงไม่อยากให้บาสเห็นแน่ไว่าโดนป้อมแหย่นิ้วอยู่ พอเรามานั้งที่เก้าอี้บาสก็เอามือาวางที่หนาขาเราแล้วก็ทำเป็นคุยกัยป้อม เรื่องอื่นแต่มือของบาสน่ะอยู่ไม่สุขเลยเค้าเลื่อนมือมาที่ขาอ่อนแล้วเอา นิ้วเกี่ยวกระโปรงเราขึ้นมาเรางี้เสียวมากเลยแล้วเค้าก็เลื่อนมือมาที่ของ สงวนของเรา เรานิ้วเขี่ยแล้วก็ค่อยสอดเข้าไปในกางเกงในเราเอานิ้วแหย่ของเราอืมมมเรา เสียวมากจนอยากจะครางออกมา แต่ก็เก็บอาการไว้สักพักเราเลยเอามือล้วงไปในกางเกงของบาสบ้าง โอโฮ... ของบาสแข็งมากเลลยคงพร้อมรบแล้ว เราเลยค่อยๆลูบของบาสในกางเกงของเค้า แล้ว

เค้าก็หันมามองเราด้วยแววตาอยากเย็ดเรามากเราก็ยิ้มแบบตอบไปว่าเราก็ เหมือนกัน สักพักเราก็ชวนซีเข้าห้องน้ำ แล้วเราก็บอกซีว่าเรารู้นะว่าซี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phonphimon

- ฉันคือ Phonphimon และเขียนนวนิยาย "สวิงกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2311 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยิ่งแรง..แนนยิ่งชอบ

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?