ไดอารีวัยหวาน 1

ไดอารีวัยหวาน 1

หลายปีก่อน ผมได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสหศึกษา จึงมีทั้งนักเรียนหญิงและนักเรียนชายเรียนรวมกัน เมื่อขึ้น ม. 5 มีน้องผู้หญิง สมมติว่าชื่อ “เอ้” ย้ายเข้ามา เอ้เป็นเด็กผู้หญิงที่ท่าทางเรียบร้อยมาก ผมยาว ค่อนข้างหยักศก ผิวขาวมาก แต่งตัวชุดนักเรียนถูกต้องตามระเบียบทุกประการ เอ้เป็นเด็กตั้งใจเรียนมาก วันๆ ก็เอาแต่อ่านหนังสือ ผมชอบแอบมองเอ้ด้วยความชื่นชม และหวังลึกๆ ว่าจะได้พูดคุยทำความสนิทสนมกับเอ้ให้มากกว่านี้

วันหนึ่งโอกาสก็มาถึง ผมได้นั่งข้างๆ เอ้ และช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับบทเรียนที่เอ้สงสัย เอ้ดูเหมือนจะชอบใจที่ผมอธิบายวิธีทำโจทย์ให้ฟังได้เข้าใจง่าย เราได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น และนัดติวหนังสือกันเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันเสาร์อาทิตย์ เราก็นัดกันเข้ามาติวในโรงเรียนกันทั้งวันบ่อยๆ จนในที่สุด ผมก็อดทนเก็บเอาความรักเอาไว้ในอกคนเดียวไม่ไหว ผมไม่เคยมีแฟน ไม่เคยสารภาพรักกับใคร วันหนึ่งที่เรามาอ่านหนังสือด้วยกันสองคน ผมมองหน้าเอ้ “เอ้ … พี่มีอะไรจะบอกแน่ะ … “ ผมพูด “อะไรล่ะคะ?” เอ้ถาม คงไม่นึกมาก่อนว่าผมจะพูดอะไรต่อ “… พี่ว่าพี่ชอบเอ้นะ … เอ้คิดยังไงกับพี่ ….” เอ้อึ้งไปพักหนึ่งแล้วบอกว่าเอ้ก็รู้สึกชอบผมเหมือนกัน วันนั้นเป็นวันที่ผมมีความสุขมาก เราเดินกลับจากโรงเรียนด้วยกัน ผมจูงมือเอ้เป็นครั้งแรก หัวใจของเราพองโตด้วยความสุข มีแฟนก็ดีอย่างนี้นี่เอง

หลังจากนั้นผมกับเอ้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ไม่มีอะไรเกินเลย มีเพียงจับมือ จูงมือกันเท่านั้น บอกตรงๆ ว่าผมยังไม่เคยมีประสบการณ์เลยสักนิด แต่ในใจลึกๆ ก็อยากแสดงความรักอยากสัมผัสเอ้มากกว่านี้

วันหนึ่งโอกาสก็มาถึงโดยไม่ได้ตั้งตัว ผมไม่อ่านหนังสือที่หอของเอ้ เรานั่งอ่านหนังสือกันบนพื้น พออ่านหนังสือกันเบื่อๆ ผมขยับเข้าไปใกล้เอ เอามือลูบหัวเอ้ด้วยความรักใคร่ เอ้หันมายิ้มให้ ผมเลยหอมแก้มไปหนึ่งที เอ้ตกใจมาก เพราะผมไม่เคยทำอะไรอย่างนี้ ผมว่าผมรักเอ้นะ อยากสัมผัสเอ้ แสดงความรักกับเอ้ให้มากกว่านี้ แล้วเริ่มโอบกอดเอาเอ้มาซบไหล่ผม เอ้ไม่ว่าอะไร คงเป็นด้วยอารมณ์รักนั่นเอง ซึ่งเอ้ก็คงไม่คิดว่าเราจะมีอะไรเกินเลยกันไปมากกว่านั้น

ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่า ผมก็ไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์อะไร เพียงแค่ต้องการกอดเอ้ไว้ให้สมรักเท่านั้น แต่เมื่อผมได้กลิ่นหอมอันเย้ายวนใจจากเนื้อตัวของเอ้ ผมก็อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

vrr

- ฉันคือ vrr และเขียนนวนิยาย "ไดอารีวัยหวาน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1107 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ริมทะเล

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น