กินเด็ก

กินเด็ก

ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆ ซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯ บ้างเล่นเนตบ้างค่ะ และเหตุนี้เองทำให้ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 6 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอ และบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉัน จนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้าน และสามีดิฉันไปรับงานที่ต่างจังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉัน

คิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนต แถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอก ขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัด เรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า อ่อเค้าชื่อพลค่ะ (พลเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ เป็นนักศึกษามหาลัยมีชื่อทีเดียว) พลเป็นเด็กหนุ่มหน้าตีดีทีเดียวเพราะรูปที่พลส่งมาให้ดูก่อนหน้านี้นั้นมันไม่ได้หล่อขนาดนี้ เราคุยกันเรื่องต่างๆ หลายเรื่อง จนค่ำดิฉันเลยชวนพลไปเลี้ยงข้าวพอกินกันเสร็จก็ไปเที่ยวกันต่อจนดึกเลยมาส่งพลที่หอพัก ดิฉันมองดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ เวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว พลชวนดิฉันขึ้นไปบนห้องเขาก่อน พลพาดิฉันเข้าไปยังห้องพักของเขา ดิฉันคิดแต่เพียงว่า คงคบกับเด็กคนนี้ในฐานะน้องชายเท่านั้น คงไม่กล้าคิดอะไรเกินเลยแล้วล่ะ ดิฉันเข้าไปในห้องพักของเขา ห้องพักนี้เป็นห้องเล็กๆ มีเตียงนอนหลังใหญ่อยู่กลางห้องมีโต๊ะคอมฯ อยู่ริมหน้าต่างใกล้ประตูห้อง มีห้องน้ำเล็กๆ ในตัว ดิฉันแอบมองหน้าเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 6 ปี หน้าของเขาเริ่มเป็นสีชมพู คงเพราะอาย ดิฉันเองก็

วางตัวไม่ถูกแล้วก็เลยชวนกันพูดคุยถึงเรื่องเกมเพราะพลมักจะช่วยสอนดิฉันเรื่องเล่นเกมบ่อยๆ ไม่ก็แนะนำวิธีใช้โปรแกรมต่างๆ ดิฉันเลือกที่จะนั่งที่เก้าอี้ตรงโต๊ะคอม พลก็นั่งที่เตีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ALPHA

- ฉันคือ ALPHA และเขียนนวนิยาย "กินเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1280 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น