น้องเมียที่รัก

น้องเมียที่รัก

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2548 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2549 น้องเมียจบ ม. 3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถ มันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยาย มานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะ ว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาส

ตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไป นอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย แต่เธอก็ไม่ตื่นอีก เลยลองเอามือจับนมนอกเสื้อแล้วค่อยๆ คลึงโดยตลอเวลาผมคิดว่าถ้าน้องเมียไม่เล่นด้วยก็จะอ้างเหตุผลว่านึกว่าเป็น พี่สาวเธอ พอคลึงดู(เธอใส่เสื้อในนอน)มันก็แข็งดี เลยได้ใจใหญ่ทีนี้เอามือไปกุมจิ๋มเธอๆ ใส่กางเกงวอร์มนอน โอ้โหคุณเชื่อมั้ยของเธอโหนกดีจริงแต่น้อยกว่าเมียผมหน่อย ใจผมงี้เต้นไม่เป็นจังหวะเลย กุมอยู่ไม่นานเลยคิดว่าเอาล่ะเป็นไงเป็นกันล้วงเลยดีกว่า ว่าแล้วก็เลื่อนมือมาที่เอวกางเกงแต่ยางยืดมันแน่นมากเลยล้วงยากกลัวน้อง เมียจะตื่นด้วยแต่ก็ล้วงไปจนเกือบถึงแล้วในใจนึกน่าเอามากขนก็ไม่ค่อยมี ด้วย(วัดจากความรู้สึก) ในใจผมมันก็เลยคิดว่าไม่ต้องรีบมันไม่หนีไปใหนหรอกใจเย็นๆ ผมก็เลยข่มตานอนก่อนเพราะจะเช้าแล้วผมยังไม่ได้นอนเลยเดี๋ยวไปทำงานไม่ไหว พอเช้ามาผมเห็นน้องเมียมองผม

แล้วหน้าแดงเรื่อๆ ผมก็รู้แล้วล่ะว่าเธอยอมแน่ แต่ผมเป็นคนรักลูกรักเมียก็เลยใจเย็นๆ ก่อน พอลูกและเมียผมออกจากโรงพยาบาลประกอบกับแม่ยายผมมาช่วยดูแลเมียผมด้วยน้อง เมียผมจึงต้องแยกห้องนอนไปนอนกับแม่ยายผม ผมล่ะคิดถึงน้องเมียมากเพราะว่าช่วงนั้นเอาเมียไม่ได้ จึงหาโอกาสกับน้องเมียตลอด จับนมบ้าง จับก้นบ้าง เธอก็ไม่ว่า เช้าๆ ผมทำเป็นเอาลูกผมไปปลุกน้องเมียแต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิติศักดิ์

- ฉันคือ กิติศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "น้องเมียที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
891 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?