โดนช่างใหญ่

โดนช่างใหญ่

สวัสดี คะ ฉันชื่ออ้อมอายุ 30 ส่วนแฟนอายุ 40 อ้อมไม่ได้ทำงานอยู่บ้านเฉยๆ พอเรียนจบอ้อมก็แต่งงานกับสามีๆให้อยู่ดูแลบ้านคะมีลูกด้วยกันสองคนแต่ส่งไป เรียนกรุงเทพอยู่กับญาติ คะ บ้านอ้อมอยู่ในที่เงียบห่างจากแหล่งผู้คนพลุกพล่านคะ เรื่องมาเกิดกับฉันเมื่อไม่นานมานี้แหละคะคือที่แปลงฝี่งตรงข้าม เขาสร้างบ้านใหม่ คนงานสร้างบ้านช่างก่อสร้างชายหลายคนคะ จะมีคนงานอยู่คนคะชื่อดาวอายุไม่มากยังดูหนุ่มอยู่เลยอายุประมาณ 35-40 นี่แหละคะที่ฉันมองดูเขาบ่อยๆว่าดูดีกว่าคนอื่นหน่อยเรื่องรูปร่าง กล้ามเป็นมัดเลยเวลาถอดเสื้อทำงานและหน้าตาแถมสักตามตัวอีก งานก่อสร้างฝุ่นเยอะ ฉันเลยปิดประตูบ้านเพื่อกันฝุ่นเข้ามาในบ้าน แต่ก็ยังสามารถมองเห็นภายนอกได้สะบาย เพราะฉันติดกระจกสีชาและม่านกันแดดคะ คนภายนอกไม่สามารถ มองเข้ามาเห็นด้านในได้เลย เรื่องมาเกิดเอาตอนที่ฉันกำลังปัดฝุ่นกระจกอยู่ในบ้าน ดาวซึ่งมารู้ชื่อเอาตอนหลัง ดาวเขามายืนฉี่หันหน้า

มาทางหน้าต่างที่ฉันทำงานอยู่ฉันเห็นแล้วต้องมือไม้ สั่นปากคอแห้งไปหมดเลยคะ คนอะไรส่วนนั้นของเค้าใหญ่มากเลยคะ ใหญ่กว่าของสามีอ้อมอีกคะดำเมี่ยมเลยดูแล้วหน้ากลัวมากเลยแถมยังมีอะไรไม่ รู้เป็นตะปุ่มตะป่ำเหมือนมะระเลยคะ ขนาดของเขาก็ราวๆขวดสปอนร์เซอร์นั่นแหละคะ ยืนฉี่นานมากเลยเหมือนรู้ว่าดิฉันยืนดูอยู๋ ขาสั่นเลยคะเห็นแล้วอารมณ์เสียวกระสันของฉันพุ่งปี๊ดขึ้นมาเลยคะ เพราะฉันเป็นคนเก็บกดแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ ไม่นึกว่าจะเห็นอะไรแบบตำตาตำใจแบบนี้เลย เกิดมาพึ่งเคยเห็นใหญ๋แบบนี้คะยิ่งกว่าหนัง xฝรั่งอีกคะ เขาฉี่อยู่นาน จนเสร็จแล้วเขายังเอามือชักดูที่เงี่ยงแล้วปลิ้นไปๆมาดูเหมือนจะยั่วฉันให้ อยากมากๆ จริงด้วย ฉันแฉะหมดเลย แล้วเขาก็เดินไปทำงานต่อ ปล่อยให้ฉันยืนเกิดอารมณ์อยู่คนเดียว จนทนไม่ใหวฉันต้องช่วยตัวเอ็งนึกถึงแท่งของเขาไปด้วยและเปิดซีดีไปมือก็ เขี่ยของตัวเอ็งไปด้วย เขี่ยไปด้วยนึกถึงของเขาว่าเข้าไปในร่องของฉันมันคับไปหมด เสียวมากเสียวจนฉันเสร็จไปถึงสองครั้งเลยคะ

หลังจากวันนั้นที่ฉันเห็นของช่างดาวมาฉันก็นึกถึงขนาดของเขาอยู่ตลอด เวลาว่ามันลอยอยู่ต่อหน้าตลอดเวลาเลยคะแม้เวลานอน นึกอยากลองคงเสียวคงคับ ตึงแน่นไปหมดถ้าเข้าในร่องของฉัน ถัดมาอีกซักอาทิตย์ ฉันก็โดนดาวเอาจนได้ คือก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าน้ำไม่ใหล ฉันไปวานช่างฝั่งตรงข้ามให้มาดูให้ รออยู่นานยังไม่มาซักที ฉันร้อนเลยคิดว่าอาบน้ำก่อนดีกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

บรรยายไม่ถูก

Anonym | 3/26/2024 - 12:37

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tyo

- ฉันคือ Tyo และเขียนนวนิยาย "โดนช่างใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2941 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนเพื่อนเอาตอนเมา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น