ครั้งที่สองกับน้องชีส

ครั้งที่สองกับน้องชีส

ผมเคยส่งเรื่องเล่าระหว่างผมกับน้องชีสครั้งแรกมาแล้ว นี่เป็นครั้งที่สองที่ผมกับน้องชีสมีอะไรกัน ซึ่งทุลักทุเลไม่ต่างจากครั้งแรกเพราะกินระยะเวลาห่างกันเกือบสองเดือน ช่วงนั้นเธอเรียนหนัก แต่เราก็โทรคุยกันเรื่อยๆ หลังจากครั้งแรกผ่านไป เธอบอกว่าระบมตรงนั้นเป็นอาทิตย์เลย และเธอก็บอกว่าไม่อยากมีอะไรกับผมอีกเพราะกลัวพ่อแม่รู้ แต่ผมก็หลอกยั่วอารมณ์เธออยู่เรื่อย เช่นแกล้งถามว่าเวลาโดนเขี่ยแล้วรู้สึกยังไง เวลาโดนลิ้นรู้สึกยังไง แล้วเวลาโดนของจริงล่ะ เธอก็บอกว่าบางทีก็เจ็บ บางทีก็เสียว บางทีก็สนุก แต่นึกถึงทีไร รู้สึกมันแฉะๆทุกที พอถามว่าชอบมั้ย เธอก็บอกว่าชอบ แต่พอถามว่าอยากลองอีกมั้ยเธอจะปฏิเสธทุกครั้ง จนที่โรงเรียนเธอมีกิจกรรมสัปดาห์วิชาการ ซึ่งวันสุดท้ายเธอไม่มีกิจกรรมที่ต้องทำ เธอจึงชวนผมไปดูหนัง เป็นหนังผีที่น่ากลัวมาก ผมจับมือเธอจนช่วงไหนที่น่ากลัวมากๆ ผมก็ดึงตัวเธอมาใกล้ๆแล้วกอด เธอปล่อยให้ผมกอดเอาหัวมาซบกับหัวผม ผมรู้สึกมี

อารมณ์ขึ้นมาเพราะกลิ่นตัวเธอ จึงเอามืออ้อมจากด้านหลังมาจับที่นมเธอแล้วบีบเบาๆ เธอเอามือมาจับมือผมแล้วบอกว่าเดี๋ยวคนอื่นเห็น แล้วหยิบเสื้อแจ๊กเก็ตของเธอมาคลุมมือผมไว้้ ผมได้ใจจึงล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอเขี่ยที่หัวนม และเคล้นคลึงเต้าไปด้วยจนบางจังหวะเธอถึงกับตัวเกร็ง ผมเริ่มทนไม่ไหวจึงกระซิบเธอว่า ออกไปตรงอื่นกันมั้ย เธอถามผมว่าจะไปไหน ผมจึงชวนเธอไปบ้านเพื่อน ซึ่งเพื่อนผมคนนี้เปิดร้านทำป้ายอยู่ที่อื่น จะกลับบ้านเฉพาะเวลาค่ำๆเท่านั้น เธอบอกว่าไปก็ได้ แต่ให้แค่กอดกับหอมแก้มเท่านั้นนะ ห้ามเกินนั้น ผมเจ้าเล่ห์อยู่แล้ว รีบตกลงทันที เราออกจากโรงหนังในขณะที่ดูได้แค่ครึ่งเรื่อง ผมพาเธอขึ้นรถแล้วแวะไปเอากุญแจบ้านทีร้านเพื่อน ทันทีที่เข้าไปในบ้าน ผมตรงเข้ากอดเธอพลางกระซิบบอกว่าคิดถึงแทบแย่ เธอก็กอดตอบผมว่าคิดถึงเหมือนกัน เรานอนกอดกันดูโทรทัศน์ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมให้ผมทำอะไรเกินนี้จริงๆ ผมจึงต้องเปลี่ยนแผนมาเป็นกอดเธอด้วยและบีบนมเธอ จากนอกเสื้อไปด้วย ผมบีบค่อนข้างแรงจนเธอตัวเกร็ง จากนั้นผมเริ่มไซร้ซอกคอเธอแรงๆ

จนเธอดูอ่อนระทวยอย่างเห็นได้ชัด ผมได้โอกาสโจมตีเบื้องล่างด้วยการสอดมือไปใต้กระโปรงนักเรียนเธอล้วงผ่านกางเกงในไปจนถึงช่องสวาทเธอจนได้ เธอพยายามหนีบขาแต่ไม่ทันการ เพราะเมื่อผมสัมผัสถึงความฉ่ำแฉะและอุ่นระอุตรงนั้น ผมก็ไม่รอช้า ทั้งเขี่ย ทั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

มันส์มาก และดูสมจริงมากเรยยย

Anonym | 3/26/2024 - 17:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งที่สองกับน้องชีส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนกระตุ้น....อดใจไม่อยู่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น