เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง

เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง

เมื่อปี52ประมาณต้นปีผมได้เสียพี่สาวซึ่งเป็นลูกปีลูกน้องกัน โดยพี่สาวแก่แต่งงานมีลูกแล้ว2คน ซึ่งสร้างบ้านอยู่หลังบ้านผม พี่สาวแก่อายุ34 ผม31 ผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันอยู่สวยแต่แปลกกับผมไม่คอยมีอารมย์เวลาเอากับเมียผมจะถึงนมพี่สาวประจำ เคยเก็บแก่มานอนฝันช่วยตัวเองประจำ ตอนสมัยสิบกว่าปีผมเป็นคนที่มีอารมย์อย่างมาก ตอนที่แก่ยังไม่แต่งงานอายุสัก16ผมคิดจะเย็ดพี่สาวแต่ไม่กล้า แก่ไม่คนไม่ค่อยสวยผิวคล้ำนมใหญ่ๆเวลานั่งคุยกับคนแถวบ้านพี่เค้าชอบคุยเรื่องในมุ้งประจำ ตอนแก่อายุ12ปีแก่เคยได้เสียกับเด็กข้างบ้านทั้งหลายครั้งตอนนั้นผมแอบดูอยู่แต่ไม่กล้าทำ จนผมแต่งงาน จนมาถึงปีที่แล้วซึ่งผมคิดอยู่หลายคืนแล้วว่าคืนนี้ต้องเย็ดแกให้ใด้ พี่แก่ลงกรีดยางคนเดียวอยู่ข้างบ้านผมโดยลงกรีดตี2-3ทุกคืนโดยผัวแก่ไปกรีดอีกส่วน ผมคิดวางแผนจะเอาแก่มาหลายปีแล้วแต่ไม่กล้า ไม่มีจังหวะด้วยได้แต่แอบมองหน้าอก ในคืนนั้นผมทำเป็นขยะเข้าตาแล้ววิ่งไม่ไปให้แก่ดู

พอพี่สาวเค้าดูแกบอกไม่เห็นมีผมว่ามีมันคันๆตาพอแกเผลอผมก็จับนมแกทันที่ดึงแกมากอดแกก็ตกใจ ผลักผมออก ถามผมว่าน้องต้นจะทำอะไร ตอนนั้นใจผมสั้นไปหมด ผมรวบรวมความกล้า เข้ากอดแก่ทันที่ ทั้งจูบปากทั้งไซร์ พี่แกพยายามขันขืนตอนนั้นมองอะไรไม่เห็นไฟที่ใช้กรีดยางผมก็ปิด เค้าบอกให้ปล่อยจะทำอะไรบ้ามั้ยผมบอกแต่ก่อนเห็นให้ไอ้เต่นเย็ดใด้ผมไม่ปล่อยทั้งจูบทั้งไซร์ตามคอ มือก็จับนม ขยำบีบ จนพี่เค้าอ่อนผมเลยดูดปากพี่ที่แรกเค้าไม่ตอบสนองสักพักเค้าสนองตอบเราแลกลิ้นกันสักพักมือผมก็อืมปลดตะขอเสื้อในออกถอนเสื้อออกถอนกางออกหมดพร้อมกับของผมตอนนั้นผมจะมองไม่เห็นเพราะมืดแต่จากการจับที่หน้าอกรู้ว่านมแกใหญ่จริงๆ ผมได้ผู้หญิงสามสี่คนแล้วไม่มีใครใหญ่เท่าของพี่เค้าเลย ผมเลยเลียดูดนมที่ผมอยากดูดมานาน พี่สาวก็ครางโดยพูดตลอดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ในขณะที่มือของพี่สาวก็จับหัวผมกดกับนมสองเต้าตลอดเวลา ตอนดูดนมผมเอามือสำรวจที่เนินหีของแกต้องตกใจเพราะของพี่เกือบเท่าฝามือแถบไม่มีขนสักเส้น แกโคนหมด ผมละจากสองเต้าเลียมาเรือยๆจนถึงสามเหลียมตอนนี้ผมให้พี่เอาหลังพิงตอนยางแล้วผมเอาขาข้างหนึ่งทั้งบนคอแล้วก็เลียหี เลียพลาง

ดูดพลาง พี่ก็พูดว่าเลียนานๆพี่ชอบ ผัวพี่ไม่เกิดทำให้ น้องต้นเลียเก่งจังเลย ผมทั้งเลียทั้งดูดจนน้ำออกเต็มปากผมกลืนหมดมันอร่อยดีหีพี่เค้าหอบ แล้วผมก็ยืนขึ้นให้พี่แกดูดควยให้ พอพี่แกจับแกบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Stamp

- ฉันคือ Stamp และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
5326 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีอะไรกับลุง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?