direct

direct

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปใน

กางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน ไอ้ดำคนที่2ได้เข้ามาจัดการถอดเสื้อพร้อมกับยกทรงตัวน้อยออกจากร่างกายแล้วมันก็เลียไปรอบๆฐานนมเมียผมสักพักไอ้ดำคนที่1 ก็จับเมียผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกผมเห็นแล้วทำเอาหัวใจจะวายก็หีแฟนผมลอยเด่นอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วไอ้ดำคนที่ 1 มันก็ถอดกางเกงมันเผยให้เห็นความยาวไม่มากแต่รอบวงอ้วนมากๆ มันเอาควายของมันค่อยๆ จับยัดเข้าไปในหีแฟนผมอย่างช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนจะฝืดมันจึงลงลิ้นหีแฟนผมอีกรอบทำเอาแฟนผมสั่นไปทั้งตัวบอกมันว่าให้ใส่เข้าไปเลยมันจึงยืนขึ้นจังความอ้วนๆใส่เข้าไปในหีแล้วกระเด้าสุดแรงควยหลุบเข้าไปแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรง ๆติดๆกันส่วนไอ้ดำคนที่2ทั้งดูดทั้งเม้มนมแล้วก็บีบขยำอย่างแรงส่วนอาการแฟนผมดูเหมือนจะขึ้นสวรรค์ไปแล้วเธอนอนนิ่งแต่ก็เหนื่อยหอบ ผมจึงหายสงสัยว่าพักหลังหีและนมแฟนผมทำไมจึงหลวมและนิ่มๆพอไอ้ดำคนที่

1เสร็จ ไอ้ดำคนที2ก็เข้ามาแทนที่มันจับขาแฟนผมถ่างออกแล้วมันก็เอาควยของมันซึ่งยาวกว่าไอ้ดำคนแรกแต่อ้วนน้อยกว่ายัดเข้าไปในรูหีเมียผมแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงซึ่งมีน้ำเชื้อของไอ้ดำคนที่1อยู่มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูมินทร์ official

- ฉันคือ ภูมินทร์ official และเขียนนวนิยาย "direct"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1367 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่คนสวย

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?