จับเมียสวิง

จับเมียสวิง

ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่

นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก

มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น แต่ตอนเธอพูดนั้นหีเอตอดควยผมจนเสร็จเลยแสดงว่าเธออยากโดยเย็ดจริงๆ จนวันหนึงผมได้ติดต่อกับชายสองคนในเน็ตชื่อพี่ ไก่ กัน พี่เอก อายุ ประมาณ 30 ปี ชึ่งควยทั้งสองคนใหญ่มาก

โดยเฉพาะพี่ไก่ ฝังมุข 3 เม็ดพี่ไก่บอกว่าเย็ดเมียที่บ้านเมียชอบมาก ตกลงว่าผมได้คุยกับพี่ทั้งสองคนทางโทรศัพท์นัดวันกันเรียบร้อยโดยที่เอไม่ รู้เลยว่าแฟนที่แสนดี กำลังทำอะไร แต่ผมบอกเอว่ารุ่นพี่ของพี่สมัยเรียนจะมาเที่ยวและอาจจะเย็ดเอด้วยนะเอ บอกว่าบ้าและอายหน้าแดง ผมรู้ว่าเธอชอบแต่เพราะรักผมมาก เอเลยทำเป็นคนดีผมก็ไม่ว่าอะไรให้ถึงเวลาก่อน พอตอนเย็นๆผมกับเอก็ออกมารับพี่ไก่กับพี่เอก วันนั้นเอนุ่งกระโปรงสั้นมากเสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินเนื้ออันขาวมาก เราเจอกันที่เดอะมอลล์บางกะปิในห้าง เราคุยกันสนิทกันทั้งสามคน น่าสงสารเอที่ไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดนเย็ด ผมตื่นเต้นมาก เอนั่งข้างผมในร้านเบียร์ชั้น 2หรือ 3 นี่แหละผมจำไม่ค่อยได้ ในเดอะมอลล์ พี่ไก่กับพี่เอกมองเอตาไม่กระพริบเลยมองนมอันเกินขนาดของเอ และกระโปรงที่สั้นมากๆ เอนึ่งดื่มเบียนิดหน่อยเธอขอตัวเข้าห้องน้ำ พอเอเข้าห้องน้ำพี่ไก่ก็เอาห่ออะไรมาให้ผมดูบอกว่า เป็นยาปลุกเซ็กแบบรุนแรงมาก แต่ไม่ทำให้ขาดสติแค่มีความต้องการสูงแค่นั้น แล้วถามผมว่าจะวางเอมั้ย ผมตื่นเต้นมากบอกเอาเลยพี่ไก่ก็ใส่ไปในแก้วเบียร์ครึ่งซอง

สักพักเอก็กลับมาแล้วดื่มไปจนหมดแก้ว ผมสักเกตเห็นเอนั่งเอาขาสองข้างเบียดกันมาก ผมถามว่าเป็นอะไรซึ่งผมก็รู้แล้วว่ายาคงออกฤทธ์แล้ว แต่เอเป็นคนขี้อายมากถ้าจะพูดตรงๆว่าอยากแล้ว เธอจะไม่ยอมพูดเด็ดขาด "เป็นไรไม่รู้ร้อนๆเหมือนจะไม่สบาย" เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆระหว่างนั้นพี่ไก่กับพี่เอกเริ่มพูดเรื่องกามๆ "น้องเอจ๋า..น้องเอสวยจังหุ่นก็ดี..นมก็ใหญ่..กว่าแฟนพี่อีก..น่า...จัง" แกเล่นหยาบๆตรงๆเลยเล่นเอาเอเขินยิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กษิดิ์เดช สังข์กล่อม

- ฉันคือ กษิดิ์เดช สังข์กล่อม และเขียนนวนิยาย "จับเมียสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1093 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?