ผมทำให้แม่ทุกอย่างที่คิดว่าแม่มีความสุข

ผมทำให้แม่ทุกอย่างที่คิดว่าแม่มีความสุข

ผมอายุ41แล้ว สมัยผมเป็นหนุ่มๆ ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า "บ้า" แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน บางครั้งเห็นแม่ช่วยตัวเองแล้วก็นึกสงสาร แม่ผิวพรรณดี หน้าอกใหญ่มาก วันนั้นวันเสาร์ ผมลงมาเข้าห้องน้ำตอนตีหนึ่ง ผมรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างล่างทีโซฟา เพราะมันมีเสียงคนหายใจผมค่อยๆย่องเข้ามาใกล้ เห็นแม่กำลังนอนเอามือถูไถที่ตรงนั้นอยู่ ผมชะโงกดูช้าๆเบาๆแสงจากข้างนอกพอให้เห็น ผมเดินอ้อมมา"ว้าย ตาต้น มาทำอะไร" ผมไม่ตอบแต่ลงมานั่งข้างๆ

แม่ แม่ทำท่าจะลุกขึ้น" แม่ให้ผมช่วยนะครับ" "ช่วยอะไร อย่าไม่เอานะ" ผมไม่รออะไรทั้งสิ้น ผมรู้ว่าแม่มีความต้องการทางเพศสูงเหมือนกัน ผมเอามือกอไหล่แม่ลงไปแนบกับโซฟา ผมถอดกางเกงออกมือเดียว มันง่ายเพราะเป็นกางเกงนอน ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอแม่ แม่พยายามดันผมออก แตก็ไม่ไหว" อย่าต้นอย่าทำอย่างนี้ มันไม่ได้นะ เราเป็นแม่ลูกกัน ตาต้นแม่ร้องนะ...." "แม่จะร้องให้อายคนเหรอครับ แม่ก็รู้ว่ามีเราสองคน อยู่ด้วยกัน ถ้าแม่ร้อง คนก็รู้" แม่นิ่งไปสักพัก "ต้นอย่าทำเลยมันบาปนะ แม่ขอร้อง" ผมเอามือล้วงไปที่ตรงนั้นของแม่ น้ำมันเปียกเยิ้มเลย " ผมขอนะแม่ขอแค่เลียก็ได้ เราทำกันแค่ข้างนอก นะแม่นะ" "ต้นแม่....." ผมเอานิ้วไซชอนเข้าไปข้างใน แม่เริ่มหายใจแรงเสียง ขาดๆหายๆ ผมดูนมแม่เบาๆเลียไปรอบๆหัวนม นมแม่เล็กพอๆกับแฟนผมน่าจะแค่

31เท่านั้น ผมชอบที่มันไม่ยานแบบคนอายุ45ทั่วไป "ต้น.....แม่ว่าพอเถอะ...อูยๆๆต้น พอนะ..." ผมไม่ตอบแต่ยิ่งไซ้ไปทั่วหน้าอก หน้าท้อง ไล่ลงมาที่ตรงร่องสวาท จมูกผมสัมผัสกับขนสากๆ ลิ้นผมสัมผัสกับแคมที่ยื่นออกมาแล้วก็เลียเข้าไปตามซอกกลีบ "ต้น.......แม่.....อูวว์.. ต้นจ๋า" ผมเลียลากขึ้นลงไปทั่วแม่แต่รูก้นผมก็เอาลิ้นดุล ผมเลียดูดที่เม็ดของแม่จนแม่ร้องเรียกผมไม่เป็นภาษา ผมทำมาหลายราย ทุกรายเสร็จด้วยการที่ผมดูดเลียเม็ดแรงๆทุกคน "ต้น..แม่....." ผมไม่รอให้แม่เสร็จ เพราะหากแม่เสร็จแม่ก็จะไม่ให้ผมทำอะไรต่อ ผมถอนป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 3/26/2024 - 21:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เด

- ฉันคือ เด และเขียนนวนิยาย "ผมทำให้แม่ทุกอย่างที่คิดว่าแม่มีความสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1048 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงคำ จอมคาถา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น