เปิดซิงเด็ก

เปิดซิงเด็ก

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงาน แล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมือง หลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับ ครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม

ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบันเธอ กำลังเรียนอยู่ปีสอง ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุดราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นต้อง ไปทำงาน เพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุด ส่วนน้องเมียของผมนั้นเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมา จากห้องและบอกผมว่าเธอปวดมาก จนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดี จึงจัดยาให้เธอกิน อันประกอบด้วยยาแก้ ปวดท้องประจำเดือน และยานอนหลับอย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้ว เธอทานยาที่ผม จัดให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหาผมอีก คราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่ จึงขอ ยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไป หลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้านาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะ ของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึกถึง

น้องเมียขึ้นมาได้ ผมจึงนำกุญแจ ไปไขเข้าในห้องน้องเมีย เพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไปในห้องแล้ว ปรากฏ ว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอน แม้ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2614 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิโกร อ๊าว...

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?