เย็ดมแม่ตอนที่1

เย็ดมแม่ตอนที่1

ผม เป็นคนค่อนข้างที่จะมีความเก็บกดอยู่ในใจ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ และได้อ่านเรื่องราวของแม่กับลูกชายจากพวกท่านทั้งหลาย นั่นทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ กับแม่ผมเอง ซึ่งผมเองนั้นก็อธิบายไม่ถูกว่าแม่ของผมสวยงามเซ็กส์ซี่ขนาดไหน เพราะท่านเป็นเสมือนเทพธิดาภายในใจผมตลอดมา แม่เองขณะนี้ถึงจะอายุเกือบจะสี่สิบปีเข้าไปแล้ว แต่เนื่องด้วยท่านเป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลรักษาร่างกาย ผิวพรรณอยู่เสมอ ทำให้ท่านดูเหมือนเป็นสาวสวยอายุ 30 ต้นๆเท่านั้นเอง ร่างกายสูงระหงสมส่วนเกือบ 170 เรียวขาตรงยาวดังลำเทียน ผิวกายเนียนผุดผ่องเป็นยองใย สะโพกผายงอนกลมกลึง ทรวงอกเมื่อยามใส่ชุดรัดรูปนั่นเล่า ก็ดูอวบอิ่มอูมแน่น แม้ว่าจะไม่ถึงกับใหญ่โตมโหฬารแต่ก็ดูเต่งอูมได้รูปรัดรึงสวยงามดูด้วยสายตา ไม่น่าจะต่ำกว่า 34-35 นิ้วทีเดียว ยามเธอเยื้องกายในชุดทำงานแล้วผมมองความสวยสง่าเธอไม่ต่างกับศศินาผู้ประกาศ สาวสวยเจ้าเสน่ห์ในทีวีคนดังนั่นเลย

ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะทนเก็บกด ความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ภายใต้ส่วนลึกในจิตใจ ได้นานแค่ไหน แม่จะระแคะระคายหรือเปล่าว่าผมคิดกับท่านเปลี่ยนไปอย่างไร ยิ่งผมได้เข้ามาอ่านเรื่องราวความเร้ารึงใจระหว่างแม่ลูกมากขึ้นมากแค่ไหน ผมก็จะพิมพ์เก็บเอาไว้ แล้วก็มักจะจินตนาการถึงคุณแม่คนสวยของผมไปตามเรื่องราวที่ได้อ่านไปด้วย ทั้งๆ ที่กลัวว่าพ่อและแม่จะจับได้ แต่ความที่ผมเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 12 ปีในขณะนั้น ทำให้ผมไม่อาจที่จะยับยั้งชั่งใจอะไรได้ ผมเริ่มแอบลอบเข้าไปค้นตะกร้าผ้าของคุณแม่ยามที่มีโอกาส และชั้นในของแม่คือวัตถุดิบในการเสพกามของผมที่ผมสุดแสนจะหลงใหลในเวลาต่อมา ทั้งกลิ่น ทั้งร่องรอยคราบ แม้กระทั่งเส้นขนที่ติดอยู่

ผมลักลอบกระทำชำเราทางอารมณ์ต่อคุณแม่แบบเงียบเชียบอย่างต่อเนื่อง มันดำเนินมานานกระทั่งเกือบ 4 ปีแห่งความซ่อนเร้น จนผมอายุ 16 โอกาสแห่งความจริงก็เริ่มมาเคาะประตูบอกผม เมื่อขณะที่ผมนวดไหล่ให้แม่อยู่ในห้องนั่งเล่น เป็นการนวดแบบธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ผมก็แค่อยากสัมผัสร่างกายแม่บ้างแค่เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งในตอนนั้นคุณพ่อก็นั่งคุยอยู่พร้อมกัน ผมก็ถามพ่อว่าอ่าง Jacuzzi ที่ผมเห็นคุณพ่อให้ช่างมาต่อเติมเพื่อสำหรับให้เราได้ใช้ผ่อนคลายยามเหนื่อย ล้าซึ่งเสร็จมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีใครได้เข้าไปใช้เลย ซึ่งพ่อก็ว่า นั่นสิ ไม่เห็นมีใครไปเล่นอ่างน้ำหมุน Jacuzzi ที่คุณพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เชียรชัย

- ฉันคือ เชียรชัย และเขียนนวนิยาย "เย็ดมแม่ตอนที่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1260 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียตัวเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น