น้องซีโดนลุงเย็ด

น้องซีโดนลุงเย็ด

สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ

หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอก

ก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่ซีเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัวเองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมีเซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นซีนี่แหละค่ะ ลุงหันมามองซีที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงซีไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองซีแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ ซีก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของซีแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของซีไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้ซีชักให้ ซีพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากซี พอซีเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากซีพร้อมกับจับมือของซีรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้ซีใช้ปากให้แกหน่อย ซีทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง ลุงก็คว้าตัวซีไว้แล้วจับซีนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้าซี ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก ซีเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากซีจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้ซีดูดให้ ซีส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงพลักซีให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉย

ค่ะ เลื่อมาบีบนมของซีทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรัญญา

- ฉันคือ วรัญญา และเขียนนวนิยาย "น้องซีโดนลุงเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1552 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากเสียวพี่สาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น