สวิงสองแม่ลูก

สวิงสองแม่ลูก

เรื่องของผมต่อไปนี้เป็นเรื่องค่อนข้างพานพบได้ยากและผมไม่ได้ขออนุญาตคู่ที่เกี่ยวข้องเพราะติดต่อกันไม่ได้แล้ว แต่ผมจะไม่เอ่ยชื่อหรือถ้าเอ่ยก็จะไม่ใช้ชื่อจริงเพื่อกันชื่อเสียงของทั้งคู่ครับ ผมได้ส่งไปลงในไทยเพล์บอยว่าเป็นชายเดี่ยวต้องการรู้จักคู่ในกรุงเทพ มีจม.ติดต่อมาน้อยแค่สองสามฉบับ มีอันหนึ่งที่สะดุดตาผมเป็นพิเศษ กล่าวคือเขาแจ้งมาว่าฝ่ายชายอายุ 22 หญิงอายุ 46 ที่แปลกก็คือฝ่ายหญิงอายุมากกว่าชายเยอะ ผมเคยพบแต่คู่ที่ชายอายุมากกว่าหญิงหลายๆปี แต่นี่กลับตรงกันข้าม เนื่องจากช่วงนั้นผมอายุเกือบๆ 30 แล้วและชอบหญิงที่อายุมากกว่าเสียด้วย ก็เลยตอบ จม.ไปว่ายินดีและอยากรู้จัก เขียนคุยกันไป คุยกันมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ 4 - 5 ฉบับก็นัดพบกันที่ร้านอาหารที่มีเครื่องบินอยู่ติดถนนลาดพร้าวจำชื่อไม่ได้แล้วครับ พอได้พบกันผมรู้สึกถูกใจมากเพราะคุณณีเป็นผู้ใหญ่ที่ยังสาวและสวยอยู่มาก ส่วนคุณวุธยังหนุ่มมาก เราคุยกันอย่างสนุกและทานอาหารกัน พอคุ้นเคยกัน

บ้างแล้ว เราก็ไปเปิดโรงแรมไกล้ๆ พออยู่กันในห้องทั้งคู่กอดจูบกันกลมและต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าพร้อมพยักหน้าให้ผมเข้าร่วมผมก็เข้าไปในแบบไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย คุณณีจับของผมและดูดเลียอย่างมีอารมณ์ และบอกคุณวุธว่า "เลียให้แม่หน่อยลูก" ผมได้ยินก็ยังไม่คิดอะไรเท่าไร เพราะคิดว่าคงเป็นเพราะคุณณีมีอารมณ์กับหนุ่มๆคราวลูกเลยเรียกว่าลูกเสียเลย ซึ่งจะทำให้มีความรู้สึกมากขึ้น พอคุณวุธเลียได้สักครู่ผมก็เลียให้คุณณีบ้าง คุณวุธก็เอาของตนเองให้คุณณีดูด คุณณีอมและดูดรูดเข้าออกอย่างได้อารมณ์จนคุณวุธพึมพำ"ว่าผมจะออกแล้วแม่" แล้วผมก็ขึ้นคร่อมคุณณีและทำให้คุณณีอย่างที่เธอต้องการจนผมเกือบกลั้นไม่อยู่ คุณณีวุธบอกคุณณีว่าแม่ขึ้นบนอย่างที่อยากทำซีครับ คุณณีก็ขอขึ้นคร่อมผมและจับใส่เองเรียบร้อยและควบผมแบบช้าส่งเสียงครางตลอดจนเราถึงจุดสุดยอดทั้งคู่ แล้วคุณวุธเลยเข้าด้านหลังคุณณีท่า Doggy

ตอนไกล้เสร็จทั้งคู่แข่งกันร้องว่า "วุธแม่จะเสร็จแล้ว" คุณวุธ "ผมออกแล้วครับแม่" จนเรียบร้อยทั้งคู่ในที่สุด ในขณะที่คุณณีอยู่ในห้องน้ำ คุณวุธก็คุยกับผมและบอกว่าถ้าบอกความจริงแล้วจะเลิกคบกันเลยก็ไม่ว่า ผมชักงงเพราะไม่รู้เขาจะบอกเรื่องอะไร คุณวุธบอกว่าเขาเป็นลูกชายแท้ๆของคุณณี ผมตัวชาและแปลกใจมากและเพิ่งถึงบางอ้อและนึกได้ว่าทั้งสองมีเค้าหน้าคล้ายกันมาก และผมก็พูดอะไรไม่ออก คุณวุธเล่าต่อว่า พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rapGodp

- ฉันคือ rapGodp และเขียนนวนิยาย "สวิงสองแม่ลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1231 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้คนอื่นลุมเมีย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?