น้าสาวให้เย็ดหี

น้าสาวให้เย็ดหี

สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับน้าสาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับน้าสาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาน้าสาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่น้าสาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะน้าสาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ น้าสาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นน้าสาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกน้าสาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทน้าสาวผมสิ ใหญ่มากเลยครับ ขนาดที่เรียกว่าลูกจ้างในร้านมองกันทุกคน แรก ๆ น้าสาวผมก็ด่าละครับ แต่หลังๆ ก็เริ่มเมื่อยที่จะด่า เวลาที่ถูกลูกจ้างมอง ส่วนผมก็มองทุก

วัน ละครับ ยิ่งตอนเลิกร้านแล้วด้วย น้าสาวผมจะใส่กางเกงแพรขาสั้น ถึงแม้จะมองเห็นเนินไม่ชัด แต่มันสามารถมองเข้าไปเห็นภายใต้กางเกงได้ชัดเจนเลย ผมมองประจำ จนกระทั่งถูกตบก็เคย เพราะน้าสาวผมจับได้ว่าผมแอบมองอยู่ ตอนนั้นน้าสาวหลังจากจบปวส มาก็ช่วยทำงานที่บ้านพวกเก็บเงินและทำบัญชีนี่แหละ ส่วนผมหรือครับก็เที่ยวเล่นไปวัน ๆ ละครับ แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ยินพ่อบ่นกับแม่ว่า เดี๋ยวนี้ขายของไม่ค่อยดีเลย กำไรได้มาก็จ่ายเป็นค่าจ้างลูกน้องไปเกือบหมด อยากจะเลิกกิจการไปทำอย่างอื่น ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่เท่าที่ผมเห็นก็มีลูกค้าเข้าร้านประจำ แต่คงเพราะราคาสินค้าแพงลูกค้าก็เลยซื้อของน้อยลงมั้ง แต่แล้ววันหนึ่ง ตอนนั้นผมปิดเทอมและเพิ่งตื่นนอนลงมาก็ราว ๆ 11 โมงนั่นแหละครับ ผมลงมาจากชั้นบนก็เห็นน้าสาวนั่งนับเงินอยู่ที่โต๊ะ แต่แล้วผมก็เหลือบไปเห็นน้าสาวผมกำลังแอบเอาเงินจากโต๊ะเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยที่ตอนนั้นในร้านไม่มีใครอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปหาน้าสาว

ผม เพื่อถาม น้าสาวผมปฏิเสธทันที ผมจึงพยายามจะล้วงเอาเงินที่น้าสาวผมซ่อนไว้ออกมา น้าสาวผมก็ไม่ยอมให้ผมค้น แล้วพ่อแม่ผมก็เข้ามา ผมกับน้าสาวจึงหยุด ผมมองหน้าน้าสาวผม น้าสาวผมก็พยายามหลบหน้า ก่อนที่ผมจะพูดออกไปเบา ๆ ว่า จะฟ้องป๊า น้าสาวผมก็ย้อนกลับมาว่า พูดไปป๊าก็ไม่เชื่อหรอก แต่กูจะบอกม้าว่าถึงจะจับนมกู ตอนนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nitiphat

- ฉันคือ Nitiphat และเขียนนวนิยาย "น้าสาวให้เย็ดหี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
4652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝรั่ง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น