หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ

หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ

ผมทำกิจการเล็กๆอยู่ที่ จ.อุดรฯ เป็นตึกแถวประมาณ 5-6 ห้องครับ ห้องด้านข้างๆผมเป็นร้านเสริมสวยแกเป็นคนสวย ขาว ออกหมวยนิดๆ และที่สำคัญอึ๋มครับ อายุอานามประมาณ 40 ต้นๆ แกชื่อว่า นาง ผมจะเรียกแกว่า พี่นางตลอด แกมีคู่ขาเป็นทอมอายุประมาณกันเนี่ยแหละ...ผมชอบแอบมองแกๆเองก็คงรู้ว่าผมแอบมองแก ต่อไปนี้ขอเรียกแกว่า พี่นาง แล้วกันครับ

พี่นางแกชอบเลี้ยงแมว มีวันนึงคู่ขาพี่นางกลับบ้านปล่อยให้พี่นางอยู่คนเดียวผมเลยเดินออกมาหน้าร้านพบพี่นางพอดีเลยแกล้งถามหาคู่ขาพี่นางว่าไปไหน พี่นางบอกกลับบ้านผมถามว่ากลับกี่วันครับพี่ๆเขาบอกคง3-4 วันมั้ง ตอนนั้นหัวใจผมคิดอยู่อย่างเดียวว่า จะทำยังไงถึงจะได้ฟันพี่นางวะ...(ผมลืมบอกไปว่า พี่นางจะบอกกับผมว่าถ้าแมวบ้านพี่เข้าไปถ่ายอยู่ในบริเวณบ้านผมก็ให้มาบอกนะพี่จะให้แฟนพี่ไปทำความสะอาดให้) ในใจคิดได้โดยบัดดลขึ้นมาทันทีว่าต้องใช้แผนนี้เท่านั้นถ้ามีโอกาส...และแล้วโอกาสก็เป็นของผมจนได้ครับ...วันรุ่งขึ้นผมจำได้วันนั้นฝนตกรินคอยบ้างแรงบ้างประมาณว่ารินๆทั้งวันเพราะเป็นฤดูฝน ผมทำงานอยู่ที่ร้านคนเดียว ผมเลยเดินไปส่องดูพี่นางว่ามีลูกค้ารึป่าวแกล้งถามพี่แก พี่นางบอกว่าอากาศอย่างนี้คงเงียบทั้งวันแน่ๆ (วันนั้นประมาณ 10.00 น.โดยประมาณ) ผมก็เซ็งๆและเงี่ยนๆด้วย เข้าเรื่องต่อครับ.....พี่นางถามผมว่าวันนี้เราไม่มีงานเหรอ ถึงได้มาคุยกับพี่ ผมบอกไม่ยุ่งเท่าไหร่ครับ ตอนนั้นบรรยากาศเริ่มเร้าใจฝนเทลงมาอีกระลอกแบบไม่มีทีท่าว่าจะรินอีกเลย ผมเลยบอกว่าพี่นางครับแมวบ้านพี่มันเข้าไปถ่ายในบ้านผมบริเวณระเบียงชั้น 2 แหนะ พี่แกก็รีบเดินไปคว้ากระดาษ

ชำระเพื่อจะขึ้นไปเก็บให้ พี่แกบอกว่าพาพี่ไปดูหน่อย ผมบอกพี่เดินขึ้นไปเลยครับอยู่ชั้น 2 เดี๋ยวผมตามขึ้นไป วันนั้นผมจำได้พี่นางใส่เสื้อเชิ้ตผ้าซีฟองบางๆ กางเกงผ้ายืดขา 3 ส่วน เดินผ่นผมไปกลิ่นน้ำหอมบางๆผ่านจมุก ใจผมตอนนั้นเต็มไปด้วยความกระสัน หัวใจเต้นตุ๊บๆประมาณว่า 120 ครั้งต่อนาที ในใจคิดว่าเอาไงดีวะกรู...น้ำลายเริ่มเหนียวในคอ ไฟแห่งความปรารถนาลุกโชน เป็นไงเป็นกันวะวันนี้...เสียงเรียกจากชั้น 2 ว่า..............อยู่ไหนเหรอ ผมเดินตามเสียงขึ้นไปที่ชั้น 2 ท้องฟ้ามืดครึ้มและสายฝนที่กระหน่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตา บวกกับห้องสลัวๆที่ไม่ได้เปิดไฟไว้พร้อมกับโซฟานั่งเล่นในห้องมันเป็นบรรยากาศที่สุดจะหักห้ามใจไว้ได้ พี่นางถามว่าไหนเหรอผมชี้ไปที่มุมโซฟ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

meowmeow

- ฉันคือ meowmeow และเขียนนวนิยาย "หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2274 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเก่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น