เพื่อนดันเอาเมีย

เพื่อนดันเอาเมีย

ประสบการณ์ของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เอง พอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่า แล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วย เป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้น ผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่าง ตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่า เฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะ อยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่า มันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบ ผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกัน คือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมีย ก็ไม่ได้โกรธอะไร มีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงา แต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่ง เห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งหยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอด เอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆ แต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมี อารมณ์แถมยังเสร็จเร็วมากจนเมียผม

บ่นประจำ ถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมัน เหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คง ลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมัน ถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกัน แรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอ บอกว่าผมเอาเก่ง คืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้น บนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำ อะไรเมียผมถึงได้ร้อง พอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับ มันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้า ห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่ มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผม เธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือ

ก็ดันร่างมันไม่ถนัด ไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมัน เอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผม เธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำ ปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่า เดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับ แต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่ว ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัชชัย

- ฉันคือ ชัชชัย และเขียนนวนิยาย " เพื่อนดันเอาเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Το μυστικό της μπαργούμαν

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?