ลักหลับพี่สาวเพราะไม่ยอมให้เทียว

ลักหลับพี่สาวเพราะไม่ยอมให้เทียว

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญอย่างไม่คาดฝันถือเป็น ความโชคดีและวาสนาของผมที่ได้เอาผู้หญิงตั้งแต่ผมอายุยังน้อย และเป็นคนใกล้ชิดของผมด้วย ผมอายุ 15 เรียนอยู่ ม.3เป็นลูกคนสุดท้อง ผมมีพี่สาวอยู่ 1 คน อายุมากกว่าผมตั้ง7 ปี ห่างกันเพราะแต่ ก่อนครอบครัวฐานะยากจน พ่อแม่ทำการค้าขายจึงต้องเดินทางไปสั่งของต่างจังหวัดบ่อยๆผมจึงอยู่บ้านกับ พี่สาว 2 คน ซึ่งพี่สาวผมก็ เลี้ยงผมมาเหมือน

แม่ผมคนหนึ่ง แต่พี่สาวชอบดุผมมากคงเหนื่อยที่ต้องคอยดูแลผมตั้งแต่เด็กผมเป็นคนที่ติด เพื่อนชอบไปเที่ยวกับเพื่อน หนีเที่ยวประจำ เดือน พ.ค.ที่ผ่านมาพ่อแม่ผมก็ไปต่างจังหวัดอีกผมต้องอยู่กับพี่สาวตามลำพังอีก วันนั้นพี่สาวท่าทางไม่ค่อยสบาย เหมือนจะเป็นหวัดแต่ผมไม่สนวางแผนตอนเย็นจะหนีเที่ยวอีก ประมาณ

2 ทุ่มผมก็บอกว่าจะไปนอน แต่แอบหนีออกหลังบ้าน แต่พี่สาว ผมรู้ทันไปดักหลังบ้านและด่าผมใหญ่เลย ว่าพี่สาวไม่สบายยังจะไปเที่ยวและปล่อยให้ผู้หญิงอยู่คนเดียวได้ยังไงพี่สาว จึงบังคับผมให้ไป นอนห้องเดียวกับแก กันผมหนีประมาณ 4 ทุ่มก็เข้านอนก่อนนอนพี่สาวผมก็กินยาแก้แพ้สีเหลืองที่ทำให้ง่วงและก็ยัง ห้ามผมหนีไปใหน และก็นอนหลับผมก็นอนเพราะดึกแล้ว เพื่อนไม่รอแล้วผมหลับไปงีบหนึ่งรู้สึกมีอะไรหนักๆ มาทับ

จึงงัวเงีย ขึ้นมา พี่สาวผมนั่นเองนอนดิ้น ขามาก่ายผมตรง ควยผมพอดี และนอนซบไหล่ด้วย ผมพยายามเลื่อนตัวออกแขนผมก็ไปโดนนมพี่สาวผม นุ่มดี ผมจึงคิดอยากดูของพี่ สาวผมขึ้นมามั่นใจว่าคงไม่ตื่นเพราะกินยาแก้ก่อนนอนผมจึงเอามือจับผมเบาๆ และลูบไปมาผมตื่นเต้นและเสียวมากทั้งรู้สึกผิดเพราะ ผู้หญิงคนนี้เป็นที่

พี่ สาวแท้ๆของผมเอง แต่ความอยากมาเกินห้ามใจผมเลื่อนมือลงมาจับกระเปาะแก มันนุ่มและแน่นนูนน่าพิศวงมากผม ตัดสินใจดันพี่สาวนอนหงาย และเปิดไฟหัวเตียงจากนั้นก็ค่อยถลกเสื้อพี่สาวขึ้นผมตื่นเต้นแทบจะกระฉูด ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วเกิดมายังไม่ เคยเห็นหรือสัมผัสของหญิงสาวเลยนมพี่สาวผมล้นอยู่ในยกทรงแก ผมจึงอ้อมมือไปปลดตะขอเมื่อมันเป็นอิสระมันเด้งขยายขึ้นมากกว่า เดิมอีกตอนแรกผมว่าจะดูและจับอย่าง

เดียว ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วผมก้มลงไปงับหัวนมสีชมพูด้านซ้ายก่อนอีกข้างก็มือคลึง นุ่มและอุ่นมี ความสุขมากผมดูดเลียเค้นคลึงจนหนำใจจึงเลื่อนลงมาช่วงล่างพี่สาวผมใส่ขาสั้น ตัวใหญ่แบบยางยืด ผมค่อยดึงกางเกงออกและผมก็ได้ เห็นกลีบ2 กลีบที่อัดแน่นกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suttiphon

- ฉันคือ Suttiphon และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่สาวเพราะไม่ยอมให้เทียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1417 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?