ช่างตัดผมส่วนตัว

ช่างตัดผมส่วนตัว

สมัยเรียนมัธยม4 ผมจะมีร้านตัดผมประจำอยู่ร้านนึง แถวๆ บ้าน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปแป๊บเดียวถึง และก็มีช่างคนนึง เป็นพี่คนอีสาน ชื่อพี่บอย ผิวคล้ำ เข้มๆ นิสัยดี ยิ้มแย้ม อายุประมาณ 25 และมักจะตัดผมให้ ถึงแม้ว่าจะมี 3 โต๊ะ และช่างคนอื่นอีก 2 คน แต่พี่เค้าก็จะพยายามสลับคิวมาตัดให้เป็นประจำ จนกลายเป็นช่างประจำของผม

เวลาที่กำลังตัดผม พี่บอยชอบยืนเอาเป้ามาพิงไหล่ผม ทั้งไหล่ซ้าย และไหล่ขวาบ่อยๆ แรกๆ ผมก็ขยับตัวหลบบ้าง แต่หลังๆ ขี้เกียจแล้ว ก็เลยปล่อยตามเลย แต่ก็พอจะสังเกตได้ว่ามีดุ้นอะไรแข็งๆ อยู่ในนั้นเป็นลำแน่นอน แต่ผมและพี่เค้าก็ไม่กล้าทำไรต่อจากนั้น เพราะบางครั้งที่ไปตัดก็มีคนในร้านอยู่ด้วย

มีเช้าวันนึง ผมลืมไปว่าจะมีตรวจผม เช้าตรู่วันนั้นเลยรีบขี่มอเตอร์ไซค์ไปร้าน แต่ร้านยังปิดอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจกดออดประตู ปรากฎว่า พี่บอยลงมาเปิดประตู ผมรีบบอกให้ช่วยตัดผมให้หน่อย พี่บอยยิ้มให้ผม ผมบอกขอโทษจริงๆ ที่มาเรียก พี่เค้าเอามือลูบหัวผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกแล้วเปิดไฟที่โต๊ะ และขยับเก้าอี้ให้ผมไปนั่งเตรียมตัดผม พี่เค้าเลื่อนประตูปิด หันมาบอกผมว่า ปิดประตูก่อนนะ เดี๋ยวลูกค้าคิดว่าเปิดเร็ว ผมหัวเราะ แล้วตอบว่าครับ ในร้านไม่มีใครอยู่เลย ผมก็คุยกับพี่บอยระหว่างที่กำลังเตรียมปัตเตอเรี่ยน พี่บอยบอกว่านอนอยู่ร้านคนเดียว คนอื่นๆ กลับบ้านนอนกับลูกเมียกันหมด เพราะพี่บอยเป็นหนุ่มโสดอยู่คนเดียว ก็เลยนอนเฝ้าร้าน

สังเกตพี่บอยวันนี้ ไม่ได้แต่งตัวเรียบร้อยเหมือนทุกที เพราะเป็นชุดนอน พี่บอยใส่เสื้อ/กางเกงบอล และแอบสังเกตว่าไม่ใส่กางเกงในแน่ๆ เพราะผมก็แอบสังเกตว่ามันแกว่งๆ เวลาพี่เดินไปเดินมาหยิบของ และพี่เค้าก็เริ่มตัดเหมือนเดิม แล้วก็ยืนพิงไหล่ผม จากนิ่มๆ มันก็กลายเป็นอะไรแข็งๆ แทน จนของพี่เค้าตุงโด่เลยครับ ไม่ใส่เกงใน 100% ผมมองพี่เค้าในกระจก พี่เค้าก็ยิ้มให้ ผมก็เลยยิ้มตอบ วันนั้นได้ตัดผมพร้อมกับดูควยพี่เค้าตุงในกางเกงบอล เจ๋งสุด ผมแอบมองเป็นระยะ จนของผมเองก็ตุงในกางเกงนักเรียนจนอึดอัดอยู่เหมือนกัน และพี่เค้าก็คงจะทราบว่าผมมองอยุ่เหมือนกัน เพราะมีกระจกอยู่ด้านหน้า ผมเองก็หน้าแดงๆ จนพี่เค้าทักว่าเป็นไร ผมหัวเราะ และบอกว่าไม่เป็นไรครับ (แต่จริงๆ ใจเต้นตุบๆ เลย มันคืออาการตื่นเต้นที่ตอนเด็กๆ เป็นบ่อยเวลาเจอแบบนี้ 555)

พี่เค้าตัดผมจนเสร็จ สะบัดผ้าคลุมตัดผมออก (เป้าผมยิ่งตุงๆ กางเกงอยู่ เหอๆ) พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคนดี้

- ฉันคือ แคนดี้ และเขียนนวนิยาย "ช่างตัดผมส่วนตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2024 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กกับหนุ่มใหญ๋

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น