เล่นของดีของฟิต

เล่นของดีของฟิต

ผมมีประสบการณ์การเสียวให้เพื่อนฟังน่ะครับ ผมเป็นคนเหนือแต่มาทำงานที่ จ.ระยอง แต่ที่ผมทำงานเป็น อ.บ้านฉาง ผมเป็นคนชอบทำโน่นทำนี้ พ่อแม่เลยตั้งชี่อเล่นว่า "ดิท" ผมทำงานที่ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า และที่ร้านนี้มีลูกจ้างผู้หญิง ชื่อ "น้อย" ซึ่งอายุมากกว่าผม 5 ปี น้อยไม่สวย แต่พอไปวันตอนสายได้ แต่น้อยมีดตรงที่หุ่นอวบอัด ครั้งแรกที่ผมทำงานผมไม่ได้สนใจตัวนอ้ยเท่าไหร่เพราะน้อยไม่สวยแต่พออยู่ไปนานๆ ผมรู้สึกว่าน้อยก็พอใช้ได้ แต่จุดที่ผมทนไม่ไหวเมื่อทำงานร่วมกันนานๆ คือความอวบของหน้าอกแต่งตึงช่างน่าจับจริงๆน้อยเป็นลูกจ้างที่ช่วยขายของและทำกับข้าวด้วย ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างประเภทจับฉ่าย คือช่วยยกของและเป็นช่างไฟฟ้าใน

บางครั้ง เพราะที่ร้านนี้ใช้งานทุกอย่างให้คุ้มเงินเดือน ในร้านที่ผมทำงานมีลูกพี่ผมหรือนายช่างที่ทำงานอยู่ก่อนที่ผมจะมาทำงาน พี่คนนี้ชื่อ "ช่างเล็ก" ผมทำงานก็หลายเดือนแล้วจึงเริ่มสนิทกับเล็กหรือพี่เล็กมากขึ้น ความที่ผมทนไม่ไหวที่เห็นน้อยอวบอัดนี่เอง ผมจึงแกล้งลองถามพี่เล็กว่า น้อยมีแฟนหรือยัง พี่เค้าบอกว่าไม่มี ผมถามต่อว่าเค้าชอบเรื่อง เซ็กส์หรือป่าว พี่เค้าบอกว่าไม่รู้เหมือนกันแต่ เห็นภาพนู๊ด ที่ไรต้องเอาไปเก็บทุกที่ ถ้าไม่เชื่อให้ลองไปจีบดูก็ได้ ตั้งแต่นั้นผมจึงลองพูดเล่นกับน้อยๆ ก็พูดเล่นด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้อยก็ไม่ชอบพูดเล่นกับใครอยู่แล้ว ผมชักเห็นแววว่าจะได้อึ๊บน้อยแน่ๆ มีครั้งนึง น้อยเล็กผมไปเอาน๊อตที่หลังร้านแล้วทีนี้ผมจึงแกล้งเอาน๊อตไปแตะที่ก้นดู น้อยสะดุ้ง แล้วร้องว่า "ดิท" ผมได้ใจเห็นน้อยไม่ว่าอะไร ผมจึงเอานิ้วลูบก้นแล้วเลยไปถึงหอยของน้อย แล้ว

ถูไปถูมา น้อยจากที่นับน็อตอยู่เธอก็ถือน็อตไว้เฉย ลืมไปเลยว่ากำลังนับน็อตอยู่ ผมใช้นิ้วอยู่ได้ไม่นานผมรู้สึกว่ามีน้ำแฉะๆ ไหลออกมาผ่านกางเกงเลย ผมเลยหยุดเพราะผมเริ่มมีอารมณ์แต่เห็นเวลางานจึงไม่ได้ทำอะไร ผมเริ่มมั่นใจแล้วว่าน้อยต้องมีใจกับผมวันต่อมาน้อยไปยกเต้าแก๊สบนชั้นสอง ผมได้ใจมากขึ้น ตามขึ้นไปและทำการจูบน้อยถอดขากางเกงได้หนึ่งข้าง ผมไม่รอช้าผมถอดกางเกงของผมออกเสร็จถอดกางเกงในออกไอ้น้องชายผมมันแข็งโด่พร้อมที่จะลงรูผมถอดขากางเกงของน้อยได้แค่ข้างเดียว ผมจึงแหกกางเกงในของน้อยให้เห็นหอยและแคมของน้อยก็ปลิ้นออกมา ผมทนไม่ไหวแล้วผมจึงจับมังกรดันทันทีแต่ไม่เข้าเพราะติดกางเกงจึงต้องหยุดแค่นั้น น้อยบอกพอแล้วเดี๋ยวใครมาเห็นจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NATTAPONG

- ฉันคือ NATTAPONG และเขียนนวนิยาย "เล่นของดีของฟิต "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1295 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงหมู่ครั้งแรก

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?