แอบดูแม่ขายตัว

แอบดูแม่ขายตัว

ภาพที่นพเห็นในขณะนี้มันทำให้นพแทบลืมหายใจไปเลย เขาตื่นเต้นมากว่าเสียใจที่เห็นภาพนี้ ในบังกะโลที่เขาทำงานอยุ่เปิดไฟสว่างจ้า นพมองมาจากรูที่เจาะบนฝ้าเพดาน ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงวัย 35 ปีหน้าหวาน ผิวขาว ร่างอวบ กำลังดูดและเลียท่อนควยมหึมาของชายวัยย่าง 50 ปีอย่างเมามัน ภาพแบบนี้เป็นภาพที่เค้าเห็นอยู่ประจำในตอนที่เขามาทำงานที่บังกะโลแห่งนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เขาตะลึงนั่นก็คือผู้หญิงคนนั้นคือคนที่ให้กำเนิดเขามา นั้นก็คือแอน แม่ของเขานั่นเอง แม่ของเขาต้องไปทำงานต่างจังหวัดเพื่อ ส่งเขาเรียน และ ส่งเงินให้ยายที่ป่วย ได้ใช้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าแม่ทำงานอะไร นพเองในวัย 16 ปี เลยช่วยแบ่งเบาภาระแม่โดยมาทำงานเป็นคนทำความสะอาดบังกะโลแห่งนี้ ตอนนี้นพไม่สงสัยอีกแล้วว่าเงินที่ แม่เขาส่งให้เขาและยายทุกเดือนนั้น ได้มาจากอะไร “โอ๊ว เบา ๆ ซิจ๊ะ แอนจ๋า ป๋าจะออกแล้วน่ะ” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ภาพที่นพเห็นในขณะนี้คือแอนแม่ของเขากำลังเร่งทั้งอมทั้ง

ดูด บางทีท่อนเอ็นของชายวัยกลางคนก็หายไปทั้งอัน เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาถึงฝ้าเพดานที่นพอยู่ “โอ๊วแอน ป๋าไม่ไหวแล้ว อ่าห์” นพมองดูก็รู้แล้วว่าตอนนี้คนที่เรียกตัวเองว่าป๋า ได้เสร็จสมอารมณ์หมายในปากของผู้เป็นแม่เขาแล้ว ตอนนี้แอนทั้งดูดทั้งรีดราวกับว่าจะไม่ให้น้ำกามของป๋าเหลือสักหยด “ป๋าอ่ะขี้โกงแอนยังไม่เสร็จเลยป๋าชิงเสร็จก่อนซะแล้ว”แม่ของเขาพูดกับคนที่เรียกว่าป๋า ก่อนที่ฉากต่อไปจะเริ่มขึ้นภาพที่นพเห็นคือแม่ของเขากำลังบริการคนที่เรียกว่าป๋าต่อ ลิ้นของแอนตวัดตั้งแต่หัวนมเรื่อยลงมาจนกระทั้งถึงแท่งสวรรค์ของป๋าอีกครั้งหนึ่งแอนทั้งดูดทั้งเลีย ไม่น่าเชื่อว่าชายวัยจะ 50 ยังสามารถที่จะฟิตได้ถึงขนาดนี้ “ป๋านี่ยังแข็งแรงอยู่เลยน่ะ” อย่างนี้แอนชอบ ตอนนี้นพเองก็เริ่มตื่นเต้นจนเผลอเอามือล้วงที่เป้ากางเกงโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่เฝ้าดูแม่ตัวเองกำลัง บำเรอ

กามให้ป๋าคนนั้นอยู่ ตอนนี้แอนละจากแท่งสวรรค์อันใหญ่ยาวของป๋าขึ้นไปนอนบนที่นอน ถ่างขาออกในขณะเดียวกัน ป๋าเองก็กำลังเข้าไปนั่งคุกเข่าอยู่หว่างขาพร้อมกับดันท่อนเอ็นเข้าไป “โอ๊ว....ซี๊ด เบา ๆ ค่ะป๋า”

ท่อนเอ็นค่อย ๆมุดเข้าไปใน แคมของแอน มุดเข้าไปในมดลูกของผู้เป็นแม่ของนพ ที่ ๆ นพเคยอยู่ ป๋าเริ่มซอย เบา ๆ แอนเองก็เริ่มเสียวนพดูจากสีหน้าของแม่เขาไม่รู้ว่ากำลังมีความสุขรึเปล่า แต่ตอนนี้แม่เขาเอามือจิกหมอนไว้แน่น พร้อมกับเผยใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Suuuud yod

Anonym | 4/23/2024 - 11:18

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกรียงชัย

- ฉันคือ เกรียงชัย และเขียนนวนิยาย "แอบดูแม่ขายตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Yy GiRl

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?