ชอบโชว์ทุกที่จริงๆ

ชอบโชว์ทุกที่จริงๆ

สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋นะคะ พอดีเพิ่งรู้จักบอร์ดนี้และเห็นว่าเป็นบอร์ดค่อนข้างเฉพาะ เลยจะมาแชร์ประสบการณ์โชว์ด้วยคน เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบโชว์อยู่แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเก๋เคยมีแฟนและมีอะไรกันมาแล้ว แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว จึงต้องคลายความเงี่ยนด้วยตัวเองบ่อยๆ ทางหนึ่งที่จะช่วยได้ก็คือการโชว์นี่แหละค่ะ ซึ่งเก๋ก็เริ่มง่ายๆจากการไม่ใส่กางเกงในค่ะ ซึ่งไม่ต้องอาศัยความกล้ามากนัก ตอนปกติเวลาไปเรียนเก๋ก็จะใส่กระโปรงนักศึกษาใช่ไหมคะ แล้วทีนี้มันก็สั้น ก็เลยทำให้เวลานั่งอ้าขาก็จะเห็นได้ค่ะ ซึ่งปกติเก๋ก็จะโชว์ไปเรื่อย ยกเว้นถ้าเจอพวกเอากล้องขึ้นมานี้ หุบขาเลยค่ะ ไม่ชอบให้ใครถ่ายรูปเพราะกลัวจะติดหน้าเราไปด้วย พอโชว์แบบนี้ไปเรื่อยๆ เก๋ก็เริ่มกล้าขึ้นค่ะ ก็โนบราไปเรียนเลย ซึ่งอันนี้จะสังเกตง่ายกว่าค่ะ ถ้าจ้องดีๆก็จะเห็นรอยหัวนมจางๆได้เพราะเสื้อนักศึกษามันค่อนข้างบาง เลยต้องคอยถือหนังสือปิดไว้เวลามีคนจ้องค่ะ กลัวจะโจ่งแจ้งเกินไป ทีนี้หนักเข้าๆกระโปรงก็เริ่มหาแบบที่สั้นๆกว่าเดิม

มาใส่ค่ะ เสื้อก็รัดกว่าเดิม จนร่องกระดุมมันอ้าแล้วมองเห็นหัวนมเลยค่ะ แล้วไม่นานมานี้เก๋ก็เพิ่งหาทางแก้ปัญหาเรื่องประจำเดือนได้ค่ะ คือปกติแล้วเวลาที่มาเก๋ก็จะต้องใส่กางเกงในแบบเลี่ยงไม่ได้ค่ะ แต่ก็ได้รู้ว่ามันมีผ้าอนามัยชนิดสอดด้วย ตอนนี้ก็เลยไม่ได้ใส่กางเกงในตลอดเดือนแล้วค่ะ เอาล่ะเกริ่นมาพอสมควรแล้วก็ขอเข้าเรื่องโชว์แบบไม่เหมือนปกติทุกครั้งเลยนะ คือวันนั้นเป็นช่วงรอบเดือนค่ะ แล้วเก๋ก็เข้าไปเปลี่ยนผ้าอนามัยในห้องน้ำค่ะ ทีนี้เก๋นึกยังไงไม่รู้เลยเปลี่ยนมันตรงอ่างล้างหน้าซะเลย เก๋ก็ยกขาขึ้นพาดขอบอ่างแล้วดึงผ้าอนามัยอันเก่าออก ขณะที่กำลังจะใส่อันใหม่นั่นเอง ก็มีนักศึกษาคนหนึ่งเดินเข้ามา จำได้ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกันนี่เองค่ะ พอเค้าเห็นเก๋(ซึ่งก็พาดขาอยู่)เค้าก็นิ่งไปซักพัก(คงจะตะลึง)แล้วเค้าก็ถามว่า พี่เก๋ ทำอะไรอยู่เหรอคะ เก๋ก็ตอบตามตรงว่าเปลี่ยนผ้าอนามัยอยู่ เค้าเห็นที่เก๋ถือก็ถามพี่เก๋ใช้แบบสอดเหรอคะ มันใช้ยังไงทำให้ดูหน่อยได้ไหม กล้าขอก็จัดให้ค่ะ ตอนนั้นเริ่ม

เงี่ยนแล้วด้วย เลยจัดเต็มค่ะ ถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้นกองไว้ที่เอวแล้วขึ้นไปนั่งอย่างรวดเร็วเลยค่ะ แล้วก็อ้าขาออกแบบเวลาจะเอากันน่ะค่ะ น้องเห็นมันทักก่อนเลยค่ะ พี่เก๋โกนขนด้วยเหรอคะ (ลืมบอกไปค่ะ เก๋โกนตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟนแล้วค่ะ แฟนบอกให้โกน หลังจากนั้นก็เล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์ทุกที่จริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป جائت وجلست بقربي

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น