ให้ของขวัญเมีย

ให้ของขวัญเมีย

ผมกับเมียแต่งงานมาหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันผมอายุ 38 เมียผมอายุ 34 ถึงเมียผมจะอายุ34แต่หุ่นเธอยังดีอยู่เลย ส่วนสูง 162หน้าอก 33 บวกกับผิวขาวๆ มีสะโพกกำลังสวย เรียกว่ายังน่าเอาอยู่ แต่เธอมักจะชอบบ่นตัวเองอยู่เสมอๆว่าแก่แล้ว อายุเยอะแล้ว คงไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งอีก 1อาทิตย์ก็จะเป็นวันเกิดเธอ จะเข้าปีที่ 35พอดี ซึ่งผมคิดไว้แล้วว่าจะให้ของขวัญวันเกิดเธอแบบสุดพิเศษ และเมื่อถึงวันนั้น ผมโทรให้เธอแต่งชุดชั้นในแบบซีทรูสีแดงตัวเก่งของเธอ รออยู่ที่บ้าน โดยที่ผมบอกเธอว่าผมจะกลับมาจากทำงานแลัวจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้ โดยที่วันนั้นเมียผมอยู่บ้านคนเดียว เพราะลูกๆปิดเทอม พาไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด และเมื่อเวลา

ประมาณ 1 ทุ่ม ผมได้แอบเข้าไปหลังบ้านและวางกระดาษที่เขียนข้อความไว้บนถังน้ำ จากนั้นก็รีบออกไป และผมได้โทรเข้ามือถือเมียผมให้เมียผมออกไปเอากระดาษตรงหลังบ้าน เมียผมออกมาเอากระดาษตรงหลังบ้านทั้งชุดชั้นในสีแดงตามที่ผมสั่งไว้ จากนั้นเธอก็กลับเข้าไปในบ้าน หลังจากที่เธอเดินกลับเข้าไปในบ้าน เธอคงจะตกใจที่เห็นผู้ชายอายุราวๆ 24-25 หน้าตาดี หุ่นนักกีฬา ยืนอยู่ในห้องรับแขก 4 คน แบบโป๊เปลือย โชว์หุ่นล้ำๆแท่งใหญ่ๆ (ผมแอบเปิดประตูแล้วให้น้องๆพวกนั้นเข้าไปตอนที่เมียผมไปหลังบ้าน)แต่เธอคงไม่ตกใจมากเพราะเธอคงอ่านข้อความที่ผมเขียนในกระดาษแผ่นนั้นแล้ว ผมเขียนว่า "คืนนี้เป็นคืนพิเศษ ผัวอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้เมียสุดที่รัก ตอนนี้ของชิ้นนั้นมันอยู่ที่ห้องรับแขกแล้ว ถ้าเมียเห็นของขวัญแล้วต้องการรับไว้ ให้ปิดไฟในบ้าน แต่ถ้าไม่ต้องการรับให้ปิดไฟนอกบ้าน (ซึ่งตรงนี้ชายเดี่ยวทั้ง 4 คนไม่รู้ว่าผมให้เมียทำแบบนี้ ผมบอกไปอย่างเดียวว่าถ้าน้องๆเห็นผมเดินเข้าไปในบ้านแสดงว่าเมียผมไม่รับ ก็จะจ่ายค่าเสียเวลาให้คนละ 2000บาทแล้วให้กลับไป )และใน

จดหมายผมยังเขียนไว้อีกว่า "ถ้าเมียรับ เมียจะมีเวลาใช้ของขวัญชิ้นนี้ทั้งคืน ขอให้สนุกและมีความสุขฉลองครบ 35ปีนะที่รัก" จากนั้นผ่านไปประมาณ 5 นาที ผมยังไม่เห็นความเคลื่อนไหว ไฟยังเปิดอยู่ทั้งหน้าบ้านและนอกบ้าน ซึ่งผมนั่งดูอยู่ในรถหน้าบ้าน จากนั้น มีดวงไฟดวงหนึ่งที่ปิด นั้นคือ ไฟในบ้าน แสดงว่าเมียผมรับของขวัญที่ผมหามาให้เรียบร้อย ผมขับรถออกไปทันที ไปหาโรงแรมใกล้ๆบ้านเพื่อเป็นที่นอนในคืนนั้น ในใจก็คิดไปต่างๆนาๆว่าป่านนี้เมียผมจะโดนอะไร ยังไง โดนท่าไหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

loveyou loveyou

- ฉันคือ loveyou loveyou และเขียนนวนิยาย "ให้ของขวัญเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2779 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอทีเถอะ...

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น