เสียวทั้งเครื่องแบบ

เสียวทั้งเครื่องแบบ

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุุ 20 ตอนนั้นผมฝึกงานอยู่โรงพักใหญ่ในจังหวัดทางภาคตะวันออก ผมมีความสุขมาก เพราะวัน ๆ จะได้เจอตำรวจหนุ่มเป้าตุง ๆ มากมายหลายคน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการและใฝ่ฝันมานาน คือการได้มีเซ็กส์กับตำรวจทั้งเครื่องแบบ วันหนึ่งขณะที่ฝึกงานอยู่ได้มีโทรศัพท์ดังขี้นที่โต๊ะของผม พอผมรับสาย เขาก็บอกว่าขอคุยกับน้องน่ารัก ๆ คนนี้ได้มั้ย ผมก็ตอบว่าได้ เขาบอกว่าเขาแอบมองผมมานานแล้วตั้งแต่มาฝึกงานใหม่ ๆ เขาบอกว่าน่ารักและอยากรู้จักให้ลึกซึ้งกว่านี้ เขาขอเจอผมส่วนตัวหลังเลิกงาน ซึ่งผมไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง พอเวลาเย็นเขาขับรถกระบะมารับใส่เครื่องแบบมาเต็มยศ ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทันที่ เมื่อขึ้นรถ เขาก็เอามือมาลูบขาผม ผมก็บีบมือเขาตอบแล้วเขาก็เอามือผมไปวางที่ต้นขาเขา ผมก็ลูบเล่น

อย่างเพลิดเพลิน เขาชวนผมไปแฟลตตำรวจ ผมตกลงทันที เมื่อถึงแฟลตพี่เขาก็ให้ผมนั้งรอที่โซฟา เปิดหนังให้ดู เป็นหนังชายกับชาย ผมน่ะแข็งรอตั้งแต่ในรถแล้ว เสร็จแล้วพี่เขาก็มานั่งลงข้าง ๆ จับมือผมไปวางที่เป้าเขา แล้วถามว่าชอบมันมั้ย ผมบอกว่าชอบมาก เขาบอกว่าจะทำอะไรกันมันก็ได้นะ ผมไม่รอช้า รีบก้มลงไปดูดดมภายนอกกางเกง มันช่างตุง และหอมมาก ผมซุกไซ้ได้สักพักพี่เขาก็รูดซิบควักควยออกมาโดยที่ไม่ต้องปลดเข็มขัด พี่เขาจัดท่าจัดทางให้ผมจัดการดูดถนัดมากขึ้น มันช่างเป็นสิ่งที่สุดยอดมาก ได้ดูดให้ตำรวจทัังเครื่องแบบ ผมแทบจะแตกซะให้ได้ พี่เขาก็ส่งเสียงครางกระเซ่า มันช่างเร้าใจเหลือเกิน พี่เขาถามว่าผมเคยโดยเย็๋ดมั้ย ผมบอกว่าไม่เคยนี่เป็นครั้ง

แรก พี่เขาบอกว่าแล้วผมจะต้องติดใจ หลังจากนั้นพี่เขาก็จับผมถอดเสื้อ ดูดเลียหัวนมผม เสียวมาก และอยากให้พี่เขาเอาควยเสียบมาก ๆ พี่เขาบอกว่าไม่ต้องรีบ เสร็จแล้วพี่เขาก็ให้ผมถอดกางเกงลง พี่เขาดูดเลียควยผมอย่างไม่รังเกียจ เมื่อพี่เขาดูดเลียจนพอใจเขาก็เอาขอเย็ดผม ผมถามว่าพี่มีถุงยางมั้ย พี่เขาบอกว่่าขอเย็ดสดได้มั้ย ผมไม่เข้าใจ พี่เขาเลยบอกว่า แล้วน้องจะติดใจเอง พี่เขาไม่รอคำตอบจากผม เขาจับขาผมยกขึ้นพาดบ่า ถ่มน้ำลายใส่รูตูดผม แล้วก็เอาควยจ่อที่รูตุูดค่อย ๆ ดันเข้าไป ม้นจุกจนพูดไม่ออก พี่เขาบอกว่าทนหน่อยนะเดี๋ยวน้องจะติดใจแล้วจะมาให้พี่เย็ดบ่อย ผมก็พยายามหายใจลึก ๆ ยาว ๆ พี่เขาก็กดเข้าไปจนมิดด้ามแช่ไว้สักพัก เขาก็เริ่มซอยเข้า

ออก จากช้า ๆ แล้วก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirawat

- ฉันคือ Jirawat และเขียนนวนิยาย "เสียวทั้งเครื่องแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4282 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมรักแม่ยาย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?