นักการเมืองร้อนสวาท

นักการเมืองร้อนสวาท

ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ วันนั้น ผมขับรถพาเธอไปหาเสียงจน

กระทั่งดึก เธอให้ผมตระเวณไปส่งทีมงานด้วยกันที่บ้านพักจนหมดแล้ว เธอค่อยให้ผมพากลับบ้าน ระหว่างนั้นเอง สามีเธอก็โทร.เข้ามาและทะเลาะรุนแรงมาก เธอร้องไห้มาก แล้วบอกให้ผมแวะจอดที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งที่ปากซอยบ้านก่อน เพราะยังไม่อยากเข้าบ้าน พอผมจอดแล้ว เธอก็ร้องไห้ออกมาและระบายเรื่องสามีให้ผมฟังว่าเธอทะเลาะกันมานานหลายปี แล้ว ทุกวันนี้ก็แยกเตียงกันนอนอีก ผมสงสารเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่เอากระดาษทิชชูส่งให้เช็ดน้ำตา เธอขอบใจผมแล้วบอกผมว่ามีแต่ผมที่เข้าใจเธอ ไม่เคยขัดใจเลย แล้วเธอบอกให้ผมไปเปิดประตูที่ทำการศูนย์เธอจะเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดให้แล้วเดินตามจะเปิดไฟให้ เธอสะดุดจะล้ม เลยเกาะผม ผมก็กอดเธอไว้เพราะกลัวล้ม ปรากฏว่าเธอร้องไห้แล้วมาเช็ดน้ำตาที่หัวไหล่ผม ผมเลยกอดไว้สักครู่แล้วจะปล่อย แต่กลิ่นน้ำหอมจากตัวและเรือนผมเธอทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างมาก ผมเลยกอดเธอแน่นขึ้นอีกนิด เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาแต่สะอื้น ผมเลยลูบหลังแล้วก็พูดปลอบตรงข้างๆหู แล้วถือโอกาสเอาจมูกแตะซอกคอที่มีไรผมเบาๆ

รู้สึกตัวเธอสะท้านเล็กน้อย ถึงตอนนี้ของผมแข็งมากดันออกมาแทบระเบิด ผมเลยแกล้งกดไอ้หนูผมไปติดกับตรงนั้นเธอ เธอก็ไม่ยักกะถอยหนี ถึงตอนนี้แล้วผมทนไม่ไหวแล้ว บอกตัวเองว่าเป็นไงเป็นกันวะ ผมก็เอาจมูกไซร้ตรงซอกคอเธอกอดเธอแน่นขึ้นอีก แล้วก็เอามือเลื่อนลงมาที่ก้นงอนของเธอดันให้ไอ้หนูผมไปกดกับน้องเธอ ผมรู้สึกว่าเธอตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้า แน่ใจว่าเกิดอารมณ์แน่ ผมไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นักการเมืองร้อนสวาท "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2319 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น