รสสวาทลูกเลี้ยง

รสสวาทลูกเลี้ยง

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่

เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยา

ผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับชมพู่ลูกเลี้ยงลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถาม ชมพู่ว่าทำไมไม่ไป ชมพู่บอกว่าขี้เกียจไปแล้วบอกว่าแม่บอกไว้

ว่าจะค้างบ้านพี่สาวเลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก ชมพู่ว่าขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม.กว่าๆหลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใคร มาสะกิดอยู่ข้างๆ

ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นชมพู่นั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง เมื่อชมพู่เห็นดังนั้นก็ รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตู ห้องแล้วค่อยๆเดินเข้ามาหาผมชมพู่ค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัว

เองออกแล้ว ลงมานั่งใกล้ๆ ผมมือของชมพู่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่ เหลือแม้กางเกงในดูท่าทางชมพู่ตื่นๆและรีบ ร้อนมากคงกลัวว่าผมจะตื่นเมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัว**ผมจึงได้พงา

ดออกมาตรง หน้าชมพู่เธอค่อยๆลูบมัน จนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด7คูณ8 นิ้วชมพู่ค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะ รูดมัน เข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆรูดขึ้นลง

ช้าๆมาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกด หัวชมพู่ลงไป เบาๆซึ่งตอนนั้นชมพู่รู้สึกตกใจมากที่ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่คิดผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69กลับหัวกลับหาง

ตัวเองมาเลียจิ่ม ของชมพู่ซึ่งชมู่เองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วยเรามีความสุขมากชมพู่ นั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว...พ่อจ๋า

หนูไม่ ไหวแล้ว...โอ้ว...กรี้ด... โอ้วแล้วร่างกายชมพู่ก็เกร็งสุดๆมือของชมพู่ได้จิกหน้า ผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้ว หยาดน้ำรักของชมพู่ก็ได้ทะลักออกมาผมหาได้หยุดไม่ผมยังคงเลียหี ชมพุ่ต่อไปจน

ชมพู่ได้ผลักตัวผม ออกบอกว่า เสียวใจจะขาดอยุ่แล้วผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างชมพู่ลงแล้วเอาควยข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รสสวาทลูกเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3159 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนพิเศษ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?