รักแรกของเรา

รักแรกของเรา

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึง เธอมีชื่อว่าอั้ม เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน เธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียน

เก่า ก็คงพอ การันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้

ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว ผม อดใจไม่ไหว สายตาที่มองไม่ใช่ใบหน้าแต่เป็นกางเกงตัวจิ๋วของเธอต่างหาก ผมพยายมเบือนหน้าหนีหลาย ครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ เธอทักขึ้นมาคำนึง ทำเอาผมสะดุ้งสุดตัว"ทำข้อนี้ให้ดูหน่อย"แน่นอนเธอคง ไม่ได้สนใจผมเท่าไรนักสักพักอั้มก็ขอตัวเข้าห้องน้ำออกมาอีกทีเธอมายืนหน้ากระจกพร้อมกับถามผมว่า"วันนี้ผมของฉันสวยมั้ย" ผมก็ตอบไปว่า "อืม..ก็สวยดี" ผมไม่ตอบเฉยๆ ผมกอดเธอเอาไว้พร้อมกับจมูก ที่ซอกซอนรับกลิ่นหอมความสาวของเธอจากด้านหลัง อั้มร้องบอก อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ แต่ผมคุมตัวเองไม่อยู่แล้วครับ ไม่แค่จมูกเท่านั้นผมไม่ปล่อยให้มือทั้งสองว่างงานทันที มือซ้ายตะปบเข้าที่นมของเธอมือขวาพยายามล้วงลึกผ่านกางเกงตัวฟิตสีขาว เธอดิ้นแรงมาก ขัดขืน และจะกรีดร้อง แต่ผมเร็วกว่า เอาปากผมปิดปากเธอไว้ ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าลิ้มรสความหวานในปากเธอ แต่ไม่นานเธอก็สบัดหน้าหนีผมจึงเปลี่ยนไปงับหูของเธอแทน พร้อมกับกระซิบเบาๆที่ข้างหู ว่า "ผมรักอั้มนะ รักมานานแล้ว อั้มก็รู้ดี ผมบอก กับเธอว่าไม่ต้องกลัวเพราะผมจะมีเธอคนเดียว" ไม่นานนักความพยายามของผมก็สำเร็จ เธอไม่ขัดขืนแล้ว ตัวอ่อนตามผม ครางเบาๆในลำคอผมได้โอกาสจูบเธออีกครั้ง เธอไม่หลบครับ เธอคงมีอารมณ์ร่วมแล้วแน่ ผมอุ้มเธอทั้งๆที่จูบเธออยู่วางลงบนเตียงอย่างช้าๆการจูบที่หนักหน่วงที่ผ่านมาเปลี่ยนเป็น ความนุ่มนวล ดูเธอจะชอบแบบนี้ ผมจูบปากไล่ลงมา แก้ม คาง และคอ ผมละออกมาเพื่อถอดเสื้อรัดรูปของเธอออก เผยให้ เห็นความขาวที่ใส นมทั้งสองข้างไม่ใหญ่นักกำลังพอดีมือ หัวนมชมพู ดูสว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wai

- ฉันคือ Wai และเขียนนวนิยาย "รักแรกของเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2280 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อีกครั้งนะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?