ลูกเลี้ยงที่รัก 2

ลูกเลี้ยงที่รัก 2

เรื่องของผมมีอยู่ว่าหลังจากผมได้กลับจากกาญจนบุรี แล้ววันรุ่งขึ้นผมได้มาทำงานตามปกติ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวดินแดงหลังจากกลับจากที่ทำงานมาที่บ้านพักที่ทุ่งครุส้มยิ้มให้ผมถามว่าเหนื่อยไหม

จ๊ะพ่อผมก็ยิ้มให้เธอผมบอกส้มว่าไม่เหนื่อยหรอกลูกเราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอเริ่มชอบผมเหมือนกันหลังจากประสบการณ์ที่ได้เย็ดชมพู่ไปเมื่อคราวนั้น ประสบการณ์นั้น บอกว่าผมควรทำอย่างไร

ต่อไปผมจึงค่อยๆชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ จนถึงกลางคืน3ทุ่มกว่าแฟนผมยังไม่กลับบ้านโทรมาบอกว่าทางห้างให้ทำโอทีกับเพื่อนๆ และชมพุ่ผมจึงชวนเธอไปนั่งเล่นที่ดาดฟ้าที่บ้านซึ่งอยู่ชั้น4หลังจากขึ้นไป

แล้ว เราทั้งคู่ต่างปูเสื่อน้ำมันเตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุย กันเรื่องต่างๆตลกบ้างซัเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอดผมจึงกอดเธอเธอก็ซบกับอกผม

ตอนนั้นผมเองก็กลัวว่าส้มจะจับได้ว่าผมคิดอะไรอยู่แต่ผมมองเธอดู เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆผมเองก็

เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ แล้วยิ่งเคยแอบเย็ดกับชมพู่มาแล้วนี่ผมก็เลยตอบโต้ เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียง

ลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้นเต้านมเธอก็แข็งเป็นไตเลยละผมบี้ข้างซ้ายบ้างข้างขวาบ้าง ผมเลื่อนจากเบื้องบนลูลลงมาจนถึงเบื้องล่าง ผมจึงล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ(ตอนนั้นส้มยังใส่กระโปรงนัก

เรียนอยู่) ลูบคลำหีของเธอผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปข้างในหีของส้ม เธอก็ครางอู้อี้ อยู่ในลำคอ ผมทั้งลูบทั้งล้วงตอนนี้ควยขนาด7คูณ 8ของผมตื่นตัวเต็มที่มันดิ้นอยู่ในกางเกงของผมจนรู้สึกเจ็บ ส้มทนไม่ไหว

บอกผมว่า " รีบทำ เถอะ ส้มทนไม่ได้แล้วมันเสียวอะไรอย่างงี้ " ผมจึงรีบลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเองก็ถอดกระโปรงเธอ ออก ผมผลักเธอให้นอนลง แล้วจับ***ของผมจ่อที่รูของเธอแล้วกระแทก

เข้าไปเบาๆมันเข้าอย่างง่ายดายเพราะหีของเธอปล่อยน้ำออกมาจนเยิ้ม พอเข้าได้ที่แล้วผมจึง ขยับเข้าขยับออกเบาๆ จากช้าเป็นเร็วเธอก็ครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมขยับเข้าออกได้ประมาณซัก 5 นาทีเธอก็ร้อง

เร่งให้ผมเร็วๆอีกเพราะเธอจะออกแล้วผมเร่งขยับเร็วขึ้นเธอผวากอดผมแน่นจนหายในแทบไม่ออก เธอชักกะตุกสองสามทีเพราะเธอถึงจุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกเลี้ยงที่รัก 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2981 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเมียชาวบ้าน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?