สุดๆไปเลย

สุดๆไปเลย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ด้านนี้เหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับผมเป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆมาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน

กับเพื่อนๆและรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้ง ผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม เมื่อถึงที่หมายผมเริ่มคิดไม่ดีกับเธอ แต่ที่ผมกล้าคิดเพราะสังเกตุจากท่าทางเธอก็สนใจผมอยู่เหมือนกัน ขณะอยู่ในร้านผมเริ่มกอดเธอจากด้านหลังและไซร้ที่ติ่งหู เธอก็ไม่ว่าอะไรและเพื่อนเธอก็เป็นใจให้อีกด้วย ผมเริ่มล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นพบเนินมหึมา ผมคลึงจนเธอแฉะไปหมดจนเธอทนไม่ไหวบอกให้พอก่อน ผมคิดในใจอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ผมอาสาไปส่งที่ห้องของเธอเพราะคิดว่าต้องได้ฟันเธอแน่ พอไปถึงผมไม่รออีกต่อไปเริ่มกอดเธอไว้ในอ้อมแขน ปากประกบปาก มือทั้งสองข้างอยู่ไม่สุข ข้างหนึ่งล้วงเข้าใต้เสื้อบี้หัวนม อีกข้างล้วงเข้าใต้กระโปรงแล้วเอานิ้วสำรวจถ้ำที่แฉะไปหมด เธอเริ่มตอบโต้ด้วยการรูดซิปแล้วล้วงเข้าไปจับมังกร ซึ่งมีขนาด 6 คูณ 6 พองเต็มกำมือ แล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดทีละชิ้นจนเปลือยด้วยกันทั้งคู่ ผมเลียหัวนมสลับทั้งสองข้าง เธอคราง โอ้ว..โอ้ว.. เสียวที่สุดเลย แรงๆ แล้วเธอก็ต้องเสียวสุดๆ เมื่อผมเลียลงไปถึงเนินซึ่งทั้งโหนก นูนเต็มไปด้วยขนดกดำ ผมไม่รอช้าเอามือแหวกถ้ำแล้วใช้ลิ้นสำรวจ โอ้ว..โอ้ว.. ทำไมเสียวแบบนี้ เหมือนใจจะขาด แล้วเธอก็กดหัวผมไว้กับเนิน ร่างเกร็งกระตุก เพราะเธอขึ้นสวรรค์ไปแล้วนั่นเองผมจึงให้เธอหันหลังให้ผมในท่ายืนกางขาออก แล้วผมก็ดันมังกรเข้าไปทีละนิด โอ๊ย..เจ็บเธอร้องออกมา ผมจึงเอามือไปจับนมทั้งสองข้างเพื่อปลุกอารมณ์เธออีกครั้ง พอเผลอผมดันจนสุดโคนเลยแล้วค่อยๆขยับเข้าขยับออกช้าๆ จนเธอครางออกมา พี่จ๋า โอ้ว..เสียวใจจะขาดแล้ว อย่าทรมานอีกเลยผมเลยจับเอวเธอแล้วซอยถี่ด้วยความเร็วสูง ผมใกล้เสร็จแล้ว เธอบอกเร็วๆแรงๆพี่หนูใกล้แล้วผมจึงกระหน่ำไม่ยั้งมีแร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สุดๆไปเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2139 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ของขวัญของแองเจิล

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?