คุณครูสวาท

คุณครูสวาท

หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง2พยายามจะมาขอเอากับอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให

้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไปโชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้

เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน หญิงลองพยายามหลายทางแล้วก็ไม่เป็นผล ยั่วยวนทุกรูปแบบก็แล้วดูวีดีโอx ทั้งหลายก็ไม่ได้ผล จนเธอเริ่มจะท้อแล้วเคยคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งก็สนใจอยู่แต่ด้วยความเป็นคนดัง ทั้งคู่จึงวางตัวลำบากดิฉันก็คุยถึงเรื่องที่ผ่านมา ของดิฉันกับนายยุทธ และอื่นๆอีกบ้าง เธอก็ฟังอย่างอิจฉาและมีอารมณ์

มีจินตนาการตามทุกขั้นตอน จนเราเริ่มคิดแผนการขึ้นมาอันมีจุดประสงค์หลายอย่างคือแก้ปัญหาเซ็กส์เสื่อมของท่านนายพล สนองความอยากลองของหญิง แล้วก็ของดิฉันด้วยแผนก็คือดิฉันจะพาตัวท่านนายพลออกไปจากบ้านเมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็จะพบเมียตัวเองถูกโจร(นายยุทธ)ข่มขืนโดยที่ดิฉันจะเป็นคนรั้งให้ท่านนายพลคอยแอบดูอยู่ก่อน แม้จะเสี่ยงมากเอาการ แต่หญิงเชื่อว่าเป็นไปได้

เธอรู้ใจผัวเธอ ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา ไปอธิบายแผนให้นายยุทธฟังดูเขาก็ตื่นเต้นไปด้วยที่จะได้เล่นเกมมันๆดิฉันแอบมองดูท่อนควยเค้าแข็งโด่เลย คืนวันเสาร์หญิงกับท่านนายพลมีนัดทานดิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พอพงษํ โพธิคุณาพัสตร์

- ฉันคือ พอพงษํ โพธิคุณาพัสตร์ และเขียนนวนิยาย "คุณครูสวาท "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?