ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ

ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ

มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว

ผมรู้จักกับพี่อรตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว

สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม

เป็นพนักงานคอมพิวเตอร์ระดับ power userก็เลยได้รับหน้าที่ในการแนะนำการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้พนักงานอื่นๆ ด้วยเสมอเรื่องมันเกิดตอนที่พี่อรซื้อคอมฯ ชุดหนึ่งมาใช้งานที่บ้าน เพราะว่าลูกสาวแกก็อยากได้แถมมีชั่วโมงอินเตอร์เน็ต ให้อีก ที่จริงในสำนักงานก็มีใช้อยู่แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผมและเจ้าหน้าที่บริหารที่ได้ใช้งาน พี่อรก็เลยวานผมให้ไปช่วยติดตั้ง เครื่องให้หน่อยผมว่างวันเสาร์พอดี ก็เลยนัดแกเป็นวันเสาร์บ่าย พอถึงวันนัดผมก็ไปตามเวลา พี่อรออกมาต้อนรับขับสู้พอทักทายกันเสร็จ แกก็พาไปดูเครื่องที่ร้านเขามาติดตั้งให้ พร้อมทั้งขอให้ผมอธิบายการใช้งานคร่าวๆรวมทั้งการใช้ อินเตอร์เน็ตด้วย ก็นานพอควรล่ะครับ ราวๆ ชั่วโมงกว่า พี่อรกลัวว่าผมจะคอแห้งเลยเปิดเบียร์เย็นเจี๊ยบมาให้แล้วก็จิบไป คุยไป จนถึงตอนแนะนำการใช้อินเตอร์เน็ตดูท่าทางแกกระตือรือล้นเป็นพิเศษ ถามโน่นถามนี่จนผมเอะใจ เลยแหย่แกตรงๆ ว่าอยากดูภาพโป๊ใช่ไหมแกหน้าแดงนิดหนึ่งแล้วก็บ่นว่าอยากเห็นเฉยๆ น่ะ ผมก็เลยพา surf ดูตาม x-site ต่างๆ แกตื่นเต้นมากผมเลยแหย่แกว่า "ไม่เคยรู้เคยเห็นเลยรึไง" แกตอบกลับมาว่า "บ้าฉันจะมีเวลาไหนไปสัปดนเหมือนอย่าง เธอล่ะ" ผมหัวเราะ แล้วก็พาเธอท่องไปเรื่อยๆตอนนี้อยากให้เห็นภาพหน่อยนะครับว่าเป็นยังไง เรานั่งอยู่ตอนในของบ้าน 2 ต่อ 2โดยมีพี่อรนั่งบนเก้าอี้ตัวเล็กๆ ข้างๆ ผมนั่งเก้าอี้ทำงานแบบปรับเอนได้ที่มีที่วางแขนด้วยโดยตัวพี่อรแกนั่งค่อนข้าง ติดกับที่วางแขนด้านขวาของผม และวางแขนซ้ายแกเบียดกับแขนขวาผมอยู่พอเปิดไปเปิดมา ลิงค์ไปลิงค์มา ก็ไปเจอภาพ ชนิดสุด x เข้า คราวนี้แกเงียบเลย ไม่พูดแต่ผมสังเกตเห็นแถวต้นคอแกจะแดงไปหมด ตอนนี้ผมก็เพิ่งสังเกตการแต่งตัว ของเธอ พี่อรใส่ชุดแซคครับเป็นคล้ายๆ ชุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2384 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถูกเพื่อนเปิดซิง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?