เรื่องเด็กบ้านนอก

เรื่องเด็กบ้านนอก

หนูเป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วีนัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯ ได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง

แถวๆที่พัก คือห้องเช่า มันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้าง ข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ มาเช่าอยู่ มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามัน

เอากันที่ไรเสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์ สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่างมาก อยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจัง หนูนั้นอด

ใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้ เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ...ศรเสียววว...สยิวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลย

ศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่างลืมตัว แล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย...โอยยยย...แทงเบาๆ หน่อย...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...”

ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืน แต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึง โอ้โฮ...รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมดเลย จากนั้นศรก็พลิกตัวหงายรูสวรรค์ ขณะที่ผัวเธอเสือกหัวไอ้บึ๊ก

เข้าไปในรูสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง “โอยยยย...ผัวขา...กระแทกแรงๆ เลยค่ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...มันส์รูจังเลย...อูวววววว...” “พี่ก็มันส์เดือยเหมือนกัน...โอวววววว...” “กระแทกลึกๆ ผัวขา...ซี๊ดดดดดด...”

จากนั้นศรก็ยกรูสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทกเข้าๆ ออกๆ สองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งสองแคมผลุบเข้าผลุบออก ร่างของศรถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทก

ขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้รูสวรรค์กลืนกินลำไอ้บึ๊กจนมิดดุ้น สองผัวเมียขย่มโขยกกันอย่างโลดโผน “โอยยยย...ผัวจ๋า...ศรทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันจะออก...โอยยยย...ออกแล้วววว...

ซี๊ดดดดดด...” ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกหนูจับจ้องตาไม่กระพริบเลย ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยที่จะโดนชายใดเอาสักครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระแทกกระทั้น เป็นภาพที่หนูอยากจะโดนเสียเองบ้างเหลือเกิน แต่ก็

เป็นแค่ความฝันเท่านั้น หนูมองไปคิดไป จะหาผู้ชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างนี้บ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเด็กบ้านนอก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2438 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้นที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น