เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3)

ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่อีเมล์มาติชมกัน และต้องขอโทษด้วยที่ทิ้งช่วงไปนานเพราะคอมพิวเตอร์ของผมมันเสียไม่รู้เป็นอะไรเหมือน กัน พอใช้ได้ปุ๊ปก็เลยลองเปิดอีเมล์ดูก็เห็นเพื่อนๆส่งเมล์เข้ามาเอา

หละเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าหลังจากคืนนั้นผ่านไปได้ซัก 2 วันไอ้ใช้มันก็เอา วีดีโอมาแจกให้คนละม้วน มันอัดใส่ม้วนยอดมวยปล้ำมาให้ผมผมก็เก็บเอากลับไปบ้าน แล้วก็ลืมขับรถกันตามปรกติจนมาถึงวันที่

ไม่แน่ใจ ว่า 28-29 มีนา ไอ้ใช้ก็บอกว่าจะขอจับไม้สั้นไม้ยาวกันอีกผมนึกในใจงวดนี้ผมอาจจะเจอเองแน่เลย ไอ้ใช้มันเลยเอาลูกเต๋ามาให้ทอดกัน พี่ เพ แสง และผม เหลืออยู่ 3คนที่จะต้องวัดดวงกันผลก็คือ

ผมดันทอดได้2แต้ม ไอ้ใช้ก็เลยนัดว่า วันที่ 6 เมษาแล้วกัน มันบอกว่าอยากจะมัน ก่อนกลับบ้านไปเล่นสงกรานต์ที่บ้าน ผมก็ปวดหัวซิเพราะเมียผมคงไม่เล่นด้วยแน่ จะปรึกษาพรรคพวกก็กลัวเสียฟอมร์ ที

เวลาพวกมันไม่ เห็นต้องปรึกษาใครเลย วันนั้นพอกลับถึงบ้านก็ไม่รู้จะพูดกับเมียยังไง ไหนจะเรื่องส่งแบงค์ค่าโอดี อ้อลืมบอกไปบ้านจริงของผมอยู่แถวรัต นาธิเบศร์เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา แต่เพราะ

พิษเศรษฐกิจ จึงต้องย้ายออกมาแล้วเอาให้คนอื่นเช่าเดือนละ 15,000 บาท ส่วนตัวเอง มาเช่าบ้านอยู่ เดือนละ 5,000 บาทอยู่อย่างน้อยยังมีกำไรอีกหนึ่งหมื่นเอาไว้ผ่อนให้แบงค์ เข้าเรื่องๆ ๆ พอผมถึงบ้านก็

ไปนั่งที่เตียงดูทีวี พอเมียผมกลับมาก็ถามว่าม้วนวีดีโอมวยปล้ำม้วนนี้ของใครผมก็หน้าชาซิลืมเก็บ ผมก็บอกว่าของผมเองแต๋วถามทำไม(เมียผมชื่อแต๋ว) เมีย ผมเค้าก็พูดว่าเค้าเปิดดูแล้ว เค้าก็ถามว่าผู้หญิงคน

นั้นคือใคร เมียไอ้ใช้ผมพูด แล้วทำไมเค้าถึงยอมให้เพื่อนๆรุมโทรมเมียตัวเอง ผมก็ บอกว่าเรามีข้อตกลงกัน ทั้งหมด 5 คน วนไป2คนแล้ว ผมพูดแบบตรงๆเพราะดูอาการเมียผมไม่ค่อยโกรธซักเท่าไหร่ แล้ว

งวดนี้ก็คือตัว สัน(หมายถึงตัวผมเอง) แต๋วก็หน้าแดงๆ แล้วก็ถามโน่นถามนี่ ผมรู้ว่าเมียผมกำลังมีอารมณ์ผมก็เลยแกล้งเอาวีดีโอมาเปิดให้ดูแล้วก็อธิบาย แรกๆเมียผมเค้าก็ไม่เชื่อว่าผู้หญิงในวีดีโอเป็นเมียไอ้

ใช้ก็ต้องอธิบายกันซักพักจนเชื่อ แต่เมียผมรู้จักไอ้ใช้และกลุ่มผมทุกคนเพราะเคยพามา ที่บ้านแล้ว พอดูวีดีโอได้ซักพัก ก็ถามอีกผมก็เลยล้วงเข้าไปในกระโปรงโอ้.โหน้ำไหลออกมาเพียบเลย ผมก็เลยเอามือ

ถูไปมาจนเธอเริ่มส่ง เสียงซิ๊ดออกมา ผมก็เลยเปิดใจคุยเลยว่างวดนี้ถึงคราวเราแล้วถ้าแต๋วไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TonHom

- ฉันคือ TonHom และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (3) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2234 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็นทรัลหาดสวรรค์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?