public โชว์

public โชว์

วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆมิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็

ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็

เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทาง

ระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้ว

เพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย

มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็

กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ

กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ

พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนิน

อกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ ก็เล่นคุยกับมิ้นแบบไม่มองหน้ามิ้นเลยจ้องแต่นมมิ้นตาเขม็งเชียว รถพี่แกยังไม่มีผู้

โดยสารค่ะมิ้นเลยเปิดประตูเข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับจะได้มีโอกาศอ่อยเหยื่อต่อค่ะ ตอนมิ้นก้าวขึ้นไปนั่ง พี่เค้าก็จ้องแต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Djjdjd

- ฉันคือ Djjdjd และเขียนนวนิยาย " public โชว์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุม มันส์มาก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น