พาแหม่มเข้าป่า

พาแหม่มเข้าป่า

ผมมีเรื่องจะเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกหนึ่งเรื่องครับ คือผมได้รู้จักกับครูสอนภาษาอังกฤษชื่อ แคลร์ เธอมาใช้บริการที่สระน้ำที่ผมทำงานอยู่บ่อยๆจนเราสนิทกัน และเธอก็เสร็จผมในที่สุด เธออายุ 25 ครับ กำลังดี

นมใหญ่ตูดใหญ่ผมทองตาม spec ผม เรื่องกลิ่นสาวของเธอไม่ต้องพูดถึง ครับ ผมสำรวจมาแล้วทุกซอกทุกหลืบของเธอก็ว่าได้ ขณะที่ผมพิมพ์นี่ เธอกำลังนอนหลับหลังจาก ที่เจอไอ้หนูผมไปหลายยก คง

เพลียเพราะเสียแรงขย่มไปเยอะ น้ำเธอแตกเยอะดีจริงๆครับ พอดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผมได้มีโอกาสรู้จักกับลินดาครับ เธอเป็นเพื่อนของแคลร์ หน้าตาสวย คล้ายดาราเลยครับ ทำงานเป็นอาสาสมัครดูแล

เรื่องชะนี อยู่ที่อุทยานแห่งชาติในเมืองไทย ผมไม่ขอบอกชื่อนะครับ หุ่นลินดาผมเห็นแล้วแข็งทันทีเลยครับ เพราะเอวเธอคอดตะโพกผาย ตูดใหญ่แถมยังงอนเช้งอีกครับ แต่นมเล็กกว่าแคลร์ ท่าทางเธอ

หยิ่งๆครับ ไม่ค่อยยอมคุยกับผม แต่ผมเชื่อว่ากลิ่นสาบสาวของเธอคงไม่เบาทีเดียวครับดูจากกางเกงยีนล์สีซีดรัดรูปที่เธอใส่รัดรั้ง เป้าจนเห็นเป็นร่องบนเนินสามเหลี่ยมอวบขนาดฝ่ามือ ส่วนข้างหลังตะเข็บ

กางเกง มันซุกหาย เข้าไปในร่องตูดเลยครับ ทำให้ผมนึกถึงแผนที่จะฉกกางเกงในที่เธอกำลังใส่ มาชื่นชมให้ได้ เลยครับ เราเดินป่ากันมี เป้สะพายหลังคนละใบ มีลินดาเป็นคนเดินนำ ระหว่างที่เดิน เรา

ต้องคอยดูทาก แต่ผมนั้นคอยมองดูแต่ตูดลินดาที่อยู่ข้างหน้า บางที เห็นกางเกงในสีดำผ้าฝ้าย ที่เวลาเธอเดินแล้วขอบมันแลบออกมาตัดกับผิวขาวอมชมพูของเธอแล้วมันให้อารมณ์ดีเหลือเกิน ครับ แต่ผมก็

ต้องคอยช่วยระวังแคลร์ด้วยครับ ในที่สุดเราก็มาถึงที่พักของอุทยาน เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นมีสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ อากาศเริ่มเย็น ผมจึงแกล้งทำเป็นเพลียแล้วขออาบน้ำก่อน ทั้วสองสาวคุยและดื่ม

กันเพลิน อยู่ข้างนอก ผมจึงถือโอกาสสำรวจเป้ของลินดาที่วางอยู่บนเตียงในห้องนอน เจอกางเกงในแบบ บิกินนี สีน้ำตาลขอบลูกไม้เล็กๆ มีโบว์เล็กๆข้างหน้า กับ สีน้ำเงิน และ เป็นลายๆ รวม สามตัว

สภาพ 80 % นอกนั้นก็เป็นเสื้อผ้าอื่นๆที่ ผมไม่สนใจ ผมเดินกลับมาที่ห้องนอนของผมพร้อมกับสูดดมกางเกงในของลินดาด้วยความซะใจ เจ้าโลกผมแข็งโด่เพราะเงี่ยนเต็มที่ แต่ก็ผิดหวังเล็กน้อยที่กางเกง

ในทั้งหมดยังไม่ได้ใช้ มีเพียงกลิ่นตัวของลินดาติดอยู่บ้าง แต่ก็หอมชื่นใจดี ผมอาบน้ำอัดบุหรี่ในห้องนอนของผมกับแคลร์ ด้วยใจระทึก ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพร

- ฉันคือ สมพร และเขียนนวนิยาย "พาแหม่มเข้าป่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1957 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้คนอื่นลุมเมีย

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?