สองศรีพี่น้อง

สองศรีพี่น้อง

ผมเป็นคนขอนแก่นครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ผมเรียนที่นี่มีเพื่อนสนิทกันหลายคนเลยครับ จะไปไหนด้วยกันเสมอ จะไปเป็นกลุ่มๆ และชอบเล่นบอลกันทั้งห้อง ส่วนตัวผมเองก็เป็นนักกีฬาเหมือนกัน

ครับ เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ในห้องมีกันอยู่ 3 คนครับ ที่เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน และแล้วผมก็ได้แชมป์จังหวัดรุ่นไม่เกิน 16 ปี และผมได้เป็นดาวซัลโวอีกครับ ยิงไปซะ 10 ลูก ทำให้ผมเป็นที่

รู้จักกันในโรงเรียนมากขึ้น และยังมีสาวๆ หลายคนมารุมชอบผม แต่ผมกลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอชื่อ “บุ๋ม” เรียนอยู่คนละห้องกับผม หน้าตาสวยมากครับ แต่นิสัยไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย

ครับ บุ๋มมีแฟนมาหลายคนแล้วครับ ตั้งแต่เรียน ม.1 ยัน ม.3 มี 10 กว่าคนแล้วครับ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงมาชอบเธอ ทั้งที่มีผู้หญิงดีๆ มาชอบผมหลายคน แต่ผมก็เลือกชอบบุ๋มมากกว่าครับ เธอน่ารัก

มีเสน่ห์ในตัวเองมากเลย ผมถึงได้หลงรักเธอแบบเต็มๆ แล้วผมก็สมหวังจนได้ เมื่อผมมีชื่อเสียงมากขึ้น บุ๋มเองที่เป็นฝ่ายมาเสนอผมก่อน มาคุยกับผมดี ทำท่ามาจีบผม ก็เข้าล็อคผมพอดีสิครับ ผมเองก็ชอบ

เธอเหมือนกัน แล้วก็เป็นไปไม่ยากที่เราจะเป็นแฟนกันอย่างง่ายดาย บุ๋มดูเป็นกันเองกับผมมากครับ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามสบาย ไม่ถือเนื้อถือตัวเลย จับมือผมบ้าง นั่งเบียดเสียดกันบ้าง บางครั้งนั่งบนตัก

ผมก็ยังเคยเลย ผมซะอีกครับ ที่ไม่กล้าทำอะไรเธอเลยสักที ทั้งที่บุ๋มเองก็ไม่ได้ว่าผม แต่ผมไม่กล้าทำเองมากกว่าครับ เราคบกันมานานหลายเดือน ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย นอกจากดูดปากบุ๋ม เพราะตอน

นั้นมันทนไม่ไหวจริงๆ บรรยากาศมันพาไปครับ เราอยู๋กันแต่ 2 คน ในห้องนะครับ เรากำลังยืนคุยกันอยู่ แล้วจู่ๆ ยุ๋มก็ดันผมลงไปนั่งบนโต๊ะ แล้วบุ๋มก็นั่งบนตักผม แล้วจับมือผมโอบกอดเธอ แล้วบุ๋มก็ลูบ

ไล้ใบหน้าและเส้นผมของผม ผมขนลุกไปทั่วตัวเลยครับ สักพักเดี่ยวต่างก็จ้องสายตากัน แล้วบุ๋มก็โน้มปากลงมาประกบกับปากผม แล้วบุ๋มก็บดขยี้ไปมา มือก็โอบกอดคอผมแน่น ลิ้นบุ๋มสอดเข้ามาในปากผม

มันช่างสยิวมากเลยครับ มือผมก็สอดเข้าไปในเสื้อบุ๋ม ลูบไล้แผ่นหลังที่ตึงแน่นไปหมด พอเลื่อนมือมากุมที่นม ผมตกใจเลย มันเกือบเหลวเลยครับ แต่ผมไม่สนใจ ผมล้วงมือไปในเสื้อใน บีบบี้เม็ดหัวนม

พอเลื่อนมือไปปลดตะขอยกทรง เราต่างคนต่างดีดตัวออกจากกันทันที ก็ประตูเปิดออก พวกเพื่อนๆ ดันมาขัดจังหวะเสียได้ เกือบได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nonne

- ฉันคือ Nonne และเขียนนวนิยาย "สองศรีพี่น้อง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝึกขับรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?