หาเมียให้พ่อ   1

หาเมียให้พ่อ 1

ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอก

เริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยถึงเนินอกแกลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก

แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว.....ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆแต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่น

เนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน ตัวบางๆ .... ทุกวันๆๆๆปลายๆปี น้องขิมเริ่มมีรอบเดือน ความอวบอั๋นเพิ่มขึ้น บางครั้งแกไม่ใส่เสื้อใน อกแก

พุ่งดันสื้อจนของผมแข็งขันผมยังแอบลูบไล้เป็นประจำเกือบทุกเช้า แต่เพิ่มการล่วงล้ำขึ้นเรื่อยๆ จนถึงสัมผัสโนนเนื้อที่มีขนเริ่มขึ้นบางๆพอสัมผัสได้จนกระทั่งวันที่ผมอดไม่ได้.......วันนั้นน้องขิมไม่ใส่บรา

ผมเกาให้แกจนหลับ หรือไม่หลับผมก็ไม่รู้ ผมได้ลูลไล้อกแกอย่างเต็มที่ ขนาดที่น่าลูบเค้นมากๆผมค่อยๆขยำเค้นเบาๆ บี้หัวนมที่เล็กๆแต่แข็งเป็นไต ผมได้ยินเสียงน้องถอนหายใจ ครางในลำคอเบาๆผม

ลูบเลยลงข้างล่างมือลอดขอบกางเกงนอนเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไม่มี กกน กั้นเหมือทุกวันมือลูบอ้อมไปข้างหน้า......... น้องขิมพลิกตัวขึ้นเป็นนอนหงาย ให้มือผมได้สัมผัสโคกน้อยๆได้อย่างเต็มที่อู

ยยยยยย ของผมมันแข็งจนแทบระเบิด เพราะรู้ว่าน้องขิมต้องการอย่างไรกางเกงโดนดันออกจนหลุด.....ผมลูบไลที่เนินโคก นิ้วลากผ่านร่องเสียว นิ้วกลางกดลากกลางร่อง ที่ยังแนบกันแน่น มันสัมผัสน้ำ

เงี่ยนของน้องจนปากร่องลื่นลื่นผมดันเสื้อน้องขึ้นไปกองบนคอ เผยก้อนเนื้อนมที่ชูชัน ผมเอี้ยวตัวขึ้นใช้ลิ้นแตะยอดถันน้ออง มันแข็งเป็นไตสู้ลิ้นนิ้วมือยังเซอะแงะคลึงหาเม็ดเสียว น้ำเงี่ยนช่วยให้การ

ครูดนิ้วลื่นไหล กดเน้นปลายติ่งเล็กๆ ปากดูดยอดอกลิ้นรัวปลายถัน......น้องขิมแอ่นโคกน้อยๆรับการสัมผัส อออกเสียงครางเบาๆ มือน้องเกาะแขนผมแน่น อืมมมมมม......อื้มมมมมมมม......น้องครางไม่หยุด

นอนบิดตัว แต่ขาแยกออกให้สัมผัสเต็มที่ผมขยับตัวขึ้นประกบปากน้องขิม ปล่อยปลายลิ้นเข้าสัมผัสปลายลิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรัญญา

- ฉันคือ วรัญญา และเขียนนวนิยาย "หาเมียให้พ่อ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2270 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...6

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?