แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ

แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนซึ่งถ้าบอกไปคงไม่มีใครเชื่อว่าผมอยู่กันมา 5 ปีผมไม่เคยได้ล่อเธอเลยเราอยู่โดยการให้เธออมให้และใช้เครื่องสั่นสำเร็จให้เธอเพราะว่าหีเธอมีพังผึดอยู่( เคยไปให้หมอตรวจ )

เพราะเวลาสอดใส่เธอจะเจ็บมากเข้าเรื่องเลยบ้านที่ผมอาศัยมีเพื่อนบ้านที่สนิทกันมากแฟนผมเป็นคนอัธยาศัยดีสนิทกับเมียเพื่อนบ้านมากชิดที่เราคุยกันได้ทุกเรื่องอยู่มาวันหนึ่งในวันที่ผมกับบ้านมืดเพราะ

เข้าอบรมที่ขอนแก่นผมอยู่จังหวัดชลบุรีซึ่งก่อนเดินทางมาอบรมผมก็ได้ฝากเพื่อนข้างบ้านให้ช่วยดูแลแฟนให้ด้วยเพราะอยู่บ้านคนเดียวพอผมกลับมาถึงบ้านก็สงสัยว่าทำไมประตูข้างบ้านเปิดจึงเดินไป

ทางข้างบ้านเพื่อว่าแฟนอยู่หลังบ้านแต่สิ่งที่เห็นคือภาพแฟนผมโดนสามีเพื่อนบ้านเลียหีอยู่โดยแฟนผมโดนเมียเพื่อนบ้านจับมือทั้งสองข้างไว้และเมียเพื่อนบ้านนั้นไซและดูดนมเมียผมอยู่ส่วนเมียผมนั้น

เธอนอนดิ้นจนสามีเพื่อนบ้านต้องเลิกเลียและเอามือมาจับขาให้ถ่างออกและสั่งเมียให้ช่วยจับขาเมียผมและสามีเพื่อนบ้านก็เอาควยซึ่งไม่แตกต่างของผมเท่าไรมาส่ายอยู่ตรงแถวๆร่องหีสักพักก็ดันเข้าไป

จนมิดผมได้ยินเสียงแฟนผมร้องว่าเจ็บเค้าก็บอกให้เมียช่วยดูดนมเมียผมและตัวเค้าก็ค่อยๆกระแทกจนผมได้ยินเสียงแฟนผมร้องว่าเจ็บฝ่ายผู้ชายก็เปลี่ยนมาเอานำมันพืชในครัวเทลงหีเมียผมและก็เควยใส่

ไปใหม่และค่อยๆกระแทกจนเมียผมเริ่มครางส่วนเมียของเพื่อนบ้านก็ลุกมานั่งคร่อมหน้าแฟนผมให้แฟนผมเลียให้ส่วนสามีเพื่อนบ้านบอกจะเปลี่ยนท่าแฟนผมไม่ยอมมันก็ตีและให้เมียมันช่วยจับหัน

ท่าหมามันก็เอานำมันพืชมาท่าควยและตูดแฟนผมคราวนี้มันเสียบก้นแฟนผมเลยส่วนเมียมันก็นอนดูดนมเมียผมแต่มันซอยได้สักพักแฟนผมกับครางออกมาและให้มันเร่งแรงๆมันเร่งได้พักเดียวพอนำจะ

แตกมันรีบเอามาใส่หน้าแฟนผมและบอกให้แฟนผมอ่าปากกินนำให้หมดแฟนผมก็ดูดเลยทันทีจนมันรีบดึงควยออกคงเสียวผมรีบออกมานอกบ้านและกลับเข้าตลาดนั่งกินเหล้าจนตี 1จึงกลับบ้านสาเหตุที่

ผมยืนดูพวกเขาล่อเมียเพราะผมมีความรู้สึกว่ามันมีความสุขและวันหลังผมจะไปล่อเมียเพื่อนบ้านบ้าง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2730 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกศิษย์สาว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?