นังเมีย จอมร่านส์!!

นังเมีย จอมร่านส์!!

ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลา

เราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดน

ควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าก่อนจะแต่งงานกัน เมียผมเคยผ่านมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน

ก่อนแต่งงาน เธอยังเคนสับหลีกควยกัน (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) เรื่องก็คือ นัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน ก็มีอีกควยมารับเธอไปเย็ดต่อ เย็ดทั้งที่ยังมีนำเงี่ยนของ

ผมค้างอยู่ในรูหีเธอ เธอเล่าตอนหลังว่า ไม่รู้จะทำยังไง ช่วงเป็นแฟนกันเธอก็เลยโดนเย็ดหนักหย่อย! เข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้น เมียผมบอกว่าจะไปงานแต่งงาน จะกลับดึกหน่อย ไม่ต้องให้ผมรอทานข้าว

เย็น แล้วก็ไม่ต้องให้คนรถไปรับ เพราะเมียจะติดรถเพื่อนที่อยู่ทางเดียวกันกลับ วันนั้นผมก็ตะหงิดใจ เพราะปกติเวลาเธอไปงานจะต้องให้คนรถคอยรับกลับบ้านทุกครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก งานนี้

เมียผมแต่งตัวค่อยข้างโป๊ คือชุดราตรีเปิดหลังเว้ามาเกือบถึงสะโพก แถมข้างหน้า คอเสื้อเป็นแบบคอถ่วงค่อนข้างลึกจนเวลาโน้มตัวลงก็แทบหัวนมโผล่ (แต่ผมไม่คิดอะไร เพราะเวลาไปงานเลี้ยงด้วยกัน

เมียผมก็แต่งตัวแบบนี้ทุกครั้ง) ประมาณห้าทุ่ม ก็ยังไม่กลับ ผมก็เลยโทรหาเมีย พอเมียรับโทรศัพท์ผมก็แปลกใจ เพราะไม่มีเสียงดนตรีหรือเสียงอึกทึกเหมือนอย่างที่งานเลี้ยงควรจะเป็น เธอบอกว่าติดรถ

เพื่อนมา แล้วเขาแวะส่งเพื่อนก่อน กำลังอยู่ที่บ้านเพื่อนอีกคน อีกสักครู่ก็คงจะกลับ ผมนึกสนุกก็เลยแกล้งแหย่เธอไปว่า "แล้วไปนึกว่าคุณกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่" แต่ก็แปลกใจครับ เธอเงียบไปสักครู่ แล้วก็

ถามผมว่า "ก็ผมอยากให้เธอไปเย็ดควยอื่นไม่ใช่หรือ ถ้าเธอเย็ดจริงๆล่ะ ผมจะว่าอะไรไหม" คราวนี้ ผมอึ้งแทนครับ ก็เลยตอบไปว่า "ไม่หรอก แต่อยากให้บอกกันก่อน" เธอก็เลยถามผมว่า "ถ้าบอกตอนนี้

จะได้ไหมล่ะ" ผมก็เลยถามเธอตรงๆว่า เธออยู่ที่ไหน เธอก็เลยอ้อมแอ้มตอบว่า อยู่บ้านเพื่อนเก่า แต่เป็นเพื่อนผู้ชาย "แล้วเพื่อนคนนี้เคยเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Leveling

- ฉันคือ Leveling และเขียนนวนิยาย " นังเมีย จอมร่านส์!! "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2277 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลขาเจ้านาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น