เพื่อนเล่าให้ฟัง

เพื่อนเล่าให้ฟัง

ก่อนอื่นผมขอบอกนะว่าเนี้ยเป็นเพื่อนผมเองผมเรียกวันว่า ต้น เรื่องราวที่จะเล่าเป็นความประทับใจของผมกับรุ่นพี่ ที่เราได้มีอะไรกันถึงแม้จะครั้งเดียวแต่ทำหั้ยผมไม่มีวันลืม หั้ยชื่อรุ่นพี่ผมชื่อว่า พี่ แอน

ก็แล้วกันคับเหตุการณ์นี้เพิ่งผ่านมาได้ไม่ถึงเดือน ผมได้รุ้จักกับผุ้หญิงคนนี้ทางmsn ซึ่งได้คุยกันแล้วก็รุ้สึกสนิทดี จนเพิ่งมารุ้ว่าพี่เค้าเคยเรียนที่มหาลัยเดียวกับผม คณะเดียวกันด้วย แต่พี่เค้าจบไปนานแล้ว

ส่วนผมเพิ่งจะจบ และเริ่มทำงาน ส่วนเรืองที่อยุ่นั้น ไม่ไกลกันเลย แต่ขอไม่เปิดเผยนะคับ ผมเองอายุ23แต่พี่เค้าเพิ่งจะ30ไปตอนต้นปี ซึ่งด้วยความที่สนิทกันมาก เราก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่ง

เรื่องอย่างว่า พี่เค้าเล่าหั้ยฟังจนผมนึกภาพออกเลย ว่าเวลาพี่เค้ามีอะไรกับแฟนหรือคนที่เค้าควง จะมีลักษณะอย่างไร ซึ้งบอกตรงๆผมเองเป้นผุ้ชายหน้าตาธรรมดา และไม่เคยมีอะไรกับผุ้หญิงเลย ทั้งๆที่

อายุ23แล้ว ผมรุ้สึกมีอารมมากเวลาพี่เค้าเล่าเรื่องนี้เพราะพี่เค้าเป็นคนหน้าตาจัดว่าดีทีเดียวและเป้นคนแต่งตัว เก่ง มาพักหลังผมกับพี่เค้ามักจะนัดทานข้าวกันบ่อยๆ จนคุ้นเคยกันดี แต่ในใจผมก็ไม้เคยคิด

เกินเลยซักนิด แต่จะช่วยตัวเองเวลานึกถึงเรื่องพี่เค้า เฉพาะมีอารมจิงๆ จนมาวันนึง พี่เค้าโทรมาชวนไปเที่ยวผับหรือเทคนี่หล่ะผมเรียกไม่ถุก ซึ้งแน่นอนผมไม่เคยไป วันนั้นก็นั่งอยุ่ที่โต๊ะ พี่เค้ากับเพื่อน

เค้าอีก2คนก็ยืนเต้นกัน เย้วๆอยุ่ที่โต๊ะ วันนี้พี่เค้าดุร้าเริงมาก และแต่งตัวน่าหวาดเสียวทีเดียว คือใส่สายเดี่ยวคอลึกมากจนเห้นเนินอกเลย กระโปงก็ใส่สั้นเป็นกระโปงจีบบานๆ เรียกอะไรบอกไม่ถุก ผมเอง

ก็ได้แต่นั่งกินโค๊กไปเรื่อย จนเที่ยงคืนผมจะขอกลับพี่เค้าก็ห้ามไว้บอกกลับพร้อมกันตอนปิดเลยจะไปส่ง ผมเองก็เชื่อนะ โอเครอจนปิดก็ได้ ก็ดุพี่เค้าเต้นไป นั่งมองผุ้หญิงมนนั้นไปจนถึงเวลา พี่เค้าไม่เมา

นะแต่เพื่อนเค้าอีกคนเมา ก็จัดแจงขับรถไปส่งกัน ผมนั่งหน้ากับพี่เค้า อีก2คนนั่งเบาะหลัง จนส่ง2คนเสร็จแล้ว ก้เหลือผมกับพี่เค้า ซึ่งปกติก็นั่งรถแบบนี้ด้วยกันอยุ่แล้ว แต่ไม่ดึกขนาดนี้ พี่เค้าถามผมว่าสนุก

มั้ย ผมก็บอกตรงๆว่าเหม็นบุหรี่มากกว่าพี่ พี่เค้าก็หัวเราะแล้วก็พุดประมาณว่าผมไม่ค่อยเปิดหุเปิดตาเลย ตอนนั้นผมก็ง่วงมากเลยบอกพี่เค้าขอหลับนะพี่เค้ารุ้จักทางกลับบ้านผมอยุ่แล้ว ถ้าถึงก็คงจะปลุก

ผมหลับตลอดทาง จนรุ้ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Narong Parapin

- ฉันคือ Narong Parapin และเขียนนวนิยาย " เพื่อนเล่าให้ฟัง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1924 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แรงแค้น5

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น