คราวนี้วินมอไซค์อ่ะ ( แนวสวิง )

คราวนี้วินมอไซค์อ่ะ ( แนวสวิง )

สวัสดีคะ วันนี้ปูจะมาเล่าเรื่องมันส์ ๆที่ปูแสวงหา โดยการออกไปหาผู้ชายมาเย็ดเองคะปูเป็นคนที่ชอบโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ด และส่วนมากปูจะเป็นคนที่เริ่มก่อนหมายความว่าถ้าปูอยากเมื่อไหร่ปูจะ

เป็นคนไปหาผู้ชายเองหรือชวนผู้ชายมาเย็ดเอง ซึ่งบางครั้งกลุ่มพวกผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจ จนปูต้องถามว่าพวกพี่ทุกคนอยากเย็ดปูไหม ที่ผ่านมาถ้าปูอยากปูจะไปหาผู้ชายมาเย็ดให้หายอยากครั้งละไม่ต่ำกว่าสาม

สี่คน บางทีเกือบสิบคนก็มีแต่ไม่บ่อยเท่าไหร่ เพราะมันจะเสียวจนแสบหีคะ ครั้งหลัง ๆเลยหาทีละ สามสี่คนคะเสียวสนุกกำลังดีคะไม่เชื่อก็ลองดูนะคะ วันนี้คิดว่าจะไปหาผู้ชายแบบบ้านนอก เถื่อนๆ

สัตว์ๆพูดหยาบที่ไหนดีให้มารุมเย็ดข่มขืนอย่างแรงๆ ยิ่งคิดยิ่งอยาก โอ้ยเงี่ยนๆ ตัดสินใจออกไปหาแถวผู้ชายแถวสวนสาธารณะเคหะ ๆร่มเกล้าเพราะเคยเห็นพวกขับวินมอไซด์ พวกขับรถรับจ้าง สองแถว

แม้แต่ พวกติดยาจะยึดเป็นบ้านหลับนอนจอดพักรถ ยามว่างก็นั่งกินเหล้ามั่วสุมกันเป็นกลุ่มๆเป็นกลุ่มที่ปูอยากให้มารุมเย็ดปูวันนี้ เลยแต่งตัวให้สุดๆเลยให้ผู้ชายเห็นแล้วควยแข็งและอยากมารุมเย็ดปูเลย

มันไม่ยากเลยสำหรับปูเพราะผู้ชายกลุ่มอย่างนี้แค่เห็นผู้หญิงโป้ๆหน่อยก็อยากจนควยแข็งแล้ว ลงได้กินเหล้าแล้วยิ่งเงี่ยนอยากหาที่ระบายที่สำคัญแต่ละคนจะเย็ดนานมากจนปูหลั่งน้ำหีอาบควยผู้ชายขณะ

ที่ควยยังกระเด้าเย็ดหีปูอยู่ อย่างวันนี้คะมีเป็นสิบควยให้ปูใช้ปากใช้หีอย่างเต็มที่ คนไหนหล่อ ปูจะดูดควยให้ คนไหนไม่หล่อก็เอาควยเข้าหีกระเด้าไปละกันแต่ละคนควยใหญ่ๆทั้งนั้น บางคนควยเหม็น ปู

จะไม่ดูดควยให้ก็จะให้เย็ดหีเลย บางคนแรงเยอะ กระเด้า จนนมกระเพือ่มกว่าจะเสร็จเล่นเอาเสียวหีเลยคะ วันนี้ปูอยากให้พวกเขาเสร็จไวๆคะจะเร่งพวกเขาตลอดว่าเย็ดเร็วๆนะคะ เดี่ยวต่ออีกกี่รอบก็ได้

คะปูจะอยู่ให้เย็ดจนไม่มีน้ำควยคะไม่เร่งได้ไงขนาดใช้ทั้งหีให้ควยเย็ดไม่หยุด ปากก็โดนควยยัดตลอดไม่ว่าง ขนาดนี้ยังมีผู้ชายสาวควยเหลื่อมเป็นมันรอเอาควยใส่หีใส่ปากปูอยุ่อีกเป็นสิบคน ไม่รู้มาจาก

ไหนทั้งที่ตอนแรกมี7 - 8 คน สังสัยกลุ่มอื่นๆที่เห็นพวกเราเย็ดกัน เลยมาขอร่วมวง ปูรับได้อยู่แล้วบางคนเงี่ยนทนไม่ไหวขนาดไม่ได้เย็ดปูนะคะแค่เห็นปูโดนรุมเย็ดก็ขอชักว่าวให้เสร็จรอบหนึ่งก่อน

คอยเย็ดปูรอบต่อไป บางคนก็ควยใหญ่มากยัดเข้ามาหีปูแน่นตึงเหมือนจะฉีก จนปูต้องหยุดดูดควย หันมามองว่าควยใครนะ หีปูจะพังไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คราวนี้วินมอไซค์อ่ะ ( แนวสวิง ) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2236 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกน้องพ่อล่อมันส์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?