ชั้น ม.4

ชั้น ม.4

ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง กิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน" สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ" เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส

เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียน ในเวลาต่อมา แอ๊ดรำพึงเบาๆ"ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย" ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า"อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่

เอง"กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่" นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู

"เออว่ะ เหมือน"สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด"กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย""ฝันไปเหอะ น้ำหน้าอย่างมึงเนี่ยนะ จะล่อดาว

โรงเรียน"แอ๊ดทำสีหน้าเย้ยหยัน”ในขณะที่ใหญ่หันไปมองแฟนสาวพร้อมกับแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ตอนแรกแนนไม่เห็นด้วยที่ทำแบบนี้ เพราะถึงจะพึ่งรู้จัก แต่กิ๊กเป็นคนอัธยาศัยดี สนุกสนานและร่าเริง

แต่พอพูดถึงเงินที่จะได้ เพราะกิ๊กเป็นลูกของนักธุรกิจใหญ่ของเมืองนี้ นั่นแสดงว่าต้องมีเงิน และหีให้มันถลุงสนุกเลยทีเดียว แนนจึงตกลงร่วมมือด้วย แนนพูดจาเสียงสั่นๆ"กิ๊กเย็นนี้กลับบ้านกับเรานะ"

กิ๊กสีหน้าลำบากใจระล่ำระลักจะปฏิเสธ แต่กลัวเพื่อนเสียใจ"งั้นเราโทรบอกที่บ้านก่อนนะ"ใหญ่กับแอ๊ดมองหน้ากันอย่างดีใจ ใกล้เวลาที่พวกมันจะได้สนุกกับเรือนร่างของหญิงสาวแล้วระหว่างทางเดินกลับ

แนนพากิ๊กไปทางเปลี่ยว กิ๊กยอมไปแต่โดยดีเพราะมีเพื่อนซี้อย่างแนนเดินไปด้วย วูบ ผ้าเช็ดหน้าโป๊ะ ที่จมูก กลิ่นฉุนของแอมโมเนี่ย ทำให้เธอสลบไป แนนกับใหญ่ประคอง ร่างไร้สติของเธอ เข้าไปยัง

ห้องเช่าเล็ก ที่ครั้งนึงมันเคยลากแนนแฟนสาวของมันเข้ามา วางกิ๊กลงบนโต๊ะตัวใหญ่ขาห้อยลงมา "แนน มึงออกไปดูต้นทางก่อน เดี๋ยวพอกูเสร็จแล้วค่อยโทรไปตามไอ้เหี้ยแอ๊ดมา"(แอ๊ดไปเตรียมกล้อง

และฟิลม์หลังจากใหญ่อยู่เพียงลำพัง2คนกับกิ๊ก มันเพ่งมองร่างกายชวนฝันนั้นอย่างละเอียดแทบทุกอณุเนื้อเลยทีเดียว นี่แหละคือเรือนร่างที่ผู้ชายทั้งโรงเรียนหวังครอบครอง มือมันค่อยๆปลดกระดุมเสื้อ

ออกทีละเม็ด มือสั่นเป็นระวิง ปลดบราออก แล้วมันช้อนเต้าคู่สวยเบื้องหน้าที่ประดับยอดด้วยหัวนมเม็ดเล็กสีชมพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์

- ฉันคือ ณรงค์ และเขียนนวนิยาย "ชั้น ม.4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1993 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การเดินทางสุดเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น