เงี่ยนจริงค๊ะ

เงี่ยนจริงค๊ะ

ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับ

ผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่

โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัว

สะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4. แต่ติดที่ภาษาอังกฤษไม่ดี เลยทำให้หนักใจ ดิฉันก็รับอาสาติวให้ ตอนแรกๆที่แกมาที่บ้านดิฉันก็ไม่ได้คิด

อะไร แต่มันก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป มีความสุขขึ้นมาก ดิฉันทำอาหารให้แกกิน ดูแกชอบมาก แกเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ทำงาน กลับบ้านก็ไม่มีอะไรทำ บางทีก็เล่นกีฬา ตอนเย็นไหนที่แกไม่มาดิฉันก็เหงา

บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมจึงมีความรู้สึกแปลกๆพิเศษกับเด็กซึ่งอายุสามารถเป็นหลานดิฉันได้เลย จริงๆแล้วดิฉันยังดูไม่แก่เท่าอายุ เพราะไม่ได้ทำงานหนัก มีชีวิตสุขสบายมาตั้งแต่เป็นเด็ก และแล้วเมื่อ

วันเสาร์ที่ผ่านมาดิฉันกับเสกชื่อของแกคือเสกสรรค์ ดิฉันเรียกเสก ตอนแรกเรานัดกันมาติวเพราะแกจะสอบ แต่เผอิญดิฉันก็ไม่ได้นัดเวลา เพราะเห็นว่าไม่ได้ไปไหน แกจะมาตอนไหนก็ได้ แล้วสิ่งที่ไม่น่า

เกิดมันก็เกิด ดิฉันอาบน้ำอยู่ตอนประมาณเก้าโมงเช้า ปรกติดิฉันไม่ค่อยปิดประตูห้องน้ำมิดชิดนัก เพราะอยู่คนเดียวจนชิน ประตูหน้าเสกเขามีกุญแจ ไม่นึกว่าเสกจะเดินมาที่ห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลัง ดิฉัน

อาบน้ำไปจนเกือบเสร็จบังเอิญเหลือบไปเห็นเสกยืนอยู่ที่ประตู พอเสกเห็นดิฉันเข้าเสกก็หลบออกไป ดิฉันทั้งตกใจและอายมาก ดิฉันออกไปถามเสกว่าทำไมไม่เรียกก่อน เสกบอกว่าเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ

นึกว่าครูเป็นอะไรหรือเปล่าเลยเดินเข้ามาดู พอดีเห้นดิฉันอาบน้ำ ก็เลยไม่กล้าเรียก ดิฉันซักอีกหลายอย่าง แต่เสกก็อ้ำๆอึ่ง ซึ่งดิฉันคิดว่าเสกคงดูนานแล้ว เสกทำท่าเหมือนจะร้องไห้ บอกว่าขอโทษ เสกทำท่า

จะกลับ แต่ดิฉันก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็กินข้าวกัน แต่ดูเสกจะประหม่าไปเลย ดิฉันสงสาร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Waropas

- ฉันคือ Waropas และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนจริงค๊ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2354 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป روعة جامدة كيك

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?