ม๊อบ !!

ม๊อบ !!

...................ความคิดเห็นที่แตกต่างเป็นส่วนหนึ่งของประชาธิปไตย...แบงครั้งกลุ่มคนที่แบ่งฝ่ายอาจลืมถึงความถูกต้อง ลืมถึงระบบ คิดเพียงว่า"ข้าฯคือฝ่ายถูก ทางฝ่ายตรงข้าม คือฝ่ายผิด" จึงทำให้

ประชาธิปไตยกลายเป็นความขัดแย้งอย่างรุนแรง........หยาพนักงานบริษัทฯค้าส่งรายใหญ่ถึงขั้นทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงเพียงเมื่อเถียงกันเรื่องฝ่ายรัฐฯหรือพันธมิตรฯเป็นฝ่ายถูก.....ผงแฟนหนุ่มที่

เต็มไปด้วยประชาธิปไตย แต่เขาเป็นคนที่รุนแรงและไม่รับความจริงในบางครั้ง ด้วยที่เขาเป็นคนหล่อและมาจากครอบครัวที่มีฐานะจึงทำให้ผงไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของใครๆ หยาถึงแม้จะเป็นแฟนสาว

ของผง บ่อยครั้งที่หยาคิดเห็นไม่ตรงกับใจ...ผงยังตัดพ้อ..บางครั้งรุนแรงหรือคำพูดแรงๆก็หลุดจากปากผงบ่อยๆ......ครั้งนี้ดูเหมือนร้อนแรงมากขึ้นเมื่อหยารู้สึกว่ารัฐฯถูกใส่ร้ายจากพันธมิตร รัฐฯถูกให้

ข้อมูลผิดๆกับประชาชน หยาถึงกับไม่พอใจกลุ่มพันธมิตรจนเกิดการโต้เถียงกับผงแฟนหนุ่ม....หยายกถึงเพื่อนๆหลายๆคนในอ๊อฟฟิสที่เห็นเช่นเดียวกับเธอ ผงไม่พอใจและไม่พอใจอีกมากๆเมื่อหยาพูด

เหมือนดูถูกเขา เอาเขาไปเปรียบเทียบกับน้าพล ยามบริษัทฯ หยาบอกว่าน้าพลยังมีความคิดดีกว่าผงมากนัก...

....................ผงถึงกับว่าหยาแรงๆและบอกเธอว่าถ้าเห็นยามดีกว่าก็ไปเป็นเมียยามก็หมดเรื่อง...จะได้รู้ใจกันมากขึ้น...หยาโกรธมาก...ทั้งแทบตัดความเป็นแฟนกัน...หยาไม่พูดกับผง...และผงด้วยความธิฐิเขา

ก็ไม่สนใจ...ต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน......หยาหญิงสาวที่มีความสวยเป็นของติดกายมาแต่เกิด...เธอเป็นหญิงเก่ง...ทั้งรูปร่างและการแต่งตัว เธอดูดีและเด่นมาก ความสวยและเซ็กซ์ซี่ของเธอทำให้หนุ่มๆใน

บริษัทฯอดอิจฉานายผงไม่ได้ บ่อยครั้งที่หนุ่มๆยังคงตามจีบเธอถึงแม้รู้ว่าเธอมีแฟนแล้วก็ตาม.....เพื่อนๆหยาที่รู้เรื่องต่างบอกให้เธอปรับท่าที แต่ตรงข้ามเธอกลับบอกว่าคงยากเพราะผงแฟนหนุ่มนั้นรุนแรง

กับเธอก่อน....มันจึงเป็นการไม่ลงตัวนักในเวลาสั้นๆแบบนี้......หยานั่งรอเพื่อนสาวก่อนกลับบ้านที่หน้าอ๊อฟฟิส....หยาเหลือบมองเห็นน้าพลยามวัยกลางคนที่ประจำอยู่ด้านหน้าบริษัทฯ...ยามคนนี้ที่ผงแฟน

เธอบอกว่าให้ไปเป็นเมียเขา....บ่อยๆที่หยาได้พูดคุยกับน้าพลเรื่องการเมือง....เพราะความคิดตรงกัน แต่วันนี้เธอไม่อยากจะพูดถึง....หยาในชุดฟอร์มสั้นสวยใส...กระโปรงสั้นสีเข้มในยามที่เธอนั่งมั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanapoj

- ฉันคือ Kanapoj และเขียนนวนิยาย "ม๊อบ !!"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2329 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสอนเสียว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?