เอาหมา

เอาหมา

ผมชื่อนะ อายุ23 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมพักอยู่หอพัก เรื่องนี้เกิมเมื่อประมาณ 2เดือนที่แล้ว คือ ผมเองเลี้ยงหมาอยู่1ตัวเป็นเพศเมียอายุประมาณ1ปีกว่าๆเป็นหมาไทย วันนั้นผมดูหนังXอยู่ที่หอคนเดียว เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องเย็ดๆของญี่ปุ่นดูไปดูมาเกิดอารมร์เปี่ยวขึ้มมาคือควยมันแข็งเอามากๆก็เลยโทรไปหาแฟนที่เรียนอยู่ด้วยกันให้มาหาที่หอหน่อยจะทำเซอไพส์เธอแต่ก็ป็นเวนเป็นกำอะไรไม่รู้เอทำรายงานส่งอาจารย์ไม่ว่างมาหาผมที่หอผมเลยกลุ้มใจตัวเองมากๆก็เลยถอดกางเกงตัวเองออกแล้วถอดเสื้อออกจนหมดก็คือเปลื่อยทั้งท่อน

แล้วก็นั่งดูหนังX ต่อปล่อยให้ควยมันแข็งต่อไปเลื่อยๆๆจนผมรู้สึกว่ามีน้ำใสๆๆไหลออกมาทางรูปลายควยของผมผมเลยนั่งเอานิ้วนี้คลึงของตัวเองที่ปลายรูมันลื่นๆๆเป็นเมื่อกๆ

มันมากและใกล้ๆที่นอนมีหมาที่ผมเลี้ยงเอาไว้ชื่อ ข้าวตัง ผมเห็นตัวมันอวบๆๆก็คิดอยากจะลองเย็ดหมาดูสักครั้งแต่ก็รังเลใจเหมือนกันแต่ก็คิดได้ว่าหนังของญี่ปุ่นมันมีที่ผู้หญิงเย็ดกับหมาทั้งดูดทั้งอมของหมาได้ผมก็เลยตัดสินใจเย็ดหมาทันทีผมค่อยๆคลานไปที่ข้าวตัง แล้วเอาควยของผมให้หมาเลียมันดมๆๆแล้วก็เลีย2-3ทีผมก็ลุกไปเอาถุงยางมาแล้วสวมไป2ชั้นเลย

แล้วผมก็ประคองหมาให้หัวมันต่ำลงแล้วให้ตูดมันตั้งให้พอด๊กับควยของผมผมค่อยๆๆเอาควยผมยัดเข้าไปที่หีหมาแล้วดันเข้าไปมันร้องหน่อยๆๆผมก็ค่อยๆๆเรียกชื่อมันแล้วลูบหัวมันตลอดยัดไปจนมิคควยผมรู้สึกว่ามันฟิดมากผมก็เลยกระเด้าเข้าๆออกๆมันมันมากครับมันกว่าผู้หญิงเสียอีกอะไรก็มาหยุดผมไม่ได้ครับแม้หมาจะร้องดังมากผมเอาอยู่พักใหญ่ๆผมก็เอาจนน้ำแตกแล้วก็หมดแรงตรงข้างๆหมาตัวนั้นมันวิ่งไปรอบๆๆห้องแล้วก็นั่งเลียหีของมันเองตลอดเลยผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ของชีวิตที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิตว่าครั้งหนึ่งผมเคยมีเมียที่ชื่อข้าวตัง แต่ว่ามันเป็นหมาครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากอ่าน ขอบคุณครับ

Anonym | 4/23/2024 - 18:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาหมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
41625 การอ่าน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?