โดนลูกศิษย์รุม

โดนลูกศิษย์รุม

โดนลูกศิษย์รุม

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ซึ่งผมเรียนสาขา ไฟฟ้า ถึงตอนปีสาม ผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้

ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก้อยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง

ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก้อ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง

ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ แซวใหญ่เลย

ใจนึงก้ออาย อีกใจนึงก้อรู้สึกดี ว่า อย่างน้อย ก้อมี "ผู้หญิง" มาสนใจเราบ้าง ผมต้องสอนอยู่ที่นี่ 1 เทอมเต็มๆ ช่วงสัปดาห์แรก ยอมรับว่า ยังปรับตัวไม่ค่อยได้ เพราะโดนเด็กแซวทุกวัน นั่งกินข้าวอยู่ที่โรงอาหาร

พวกเด็กสาวๆ เห็นเข้า ก้อถือจานข้าว ย้ายโต๊ะมานั่งกินโต๊ะเดียวกันกับผม แล้วก้อชวนผมคุยโน่นคุยนี่ มันก้อทำให้ผม ลดความเขินไปได้บ้าง เริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทมากขึ้น

แต่มีคำถามนึง ที่ผมคิดว่า เด็กๆอยากรู้มานานแล้วว่า"ผมมีแฟนรึยัง" ผมก้อตอบไปว่า ยังไม่มี พวกเด็กๆก้อพากันแซวว่า ไม่เชื่อบ้างล่ะ อำบ้างล่ะ "น่ารัก อย่างอาจารย์เนี่ยนะ ไม่มีแฟน เฟิร์นไม่เชื่อหรอก" น้อง

เฟิร์น สาวที่กล้าที่สุดในกลุ่มพูดกับผม ผมก้อยังยืนยันหนักแน่นว่า ผมไม่มีจริงๆ น้องเฟิร์น เป็นเด็กหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน รูปร่างสะสวย หน้าอกใหญ่ที่สุดในกลุ่มอีกตะหาก บางทีผมก้อชอบแอบมองนมของเฟิร์นบ่อยๆ

เวลาที่เรานั่งกินข้าวด้วยกัน บางทีก้อเหมือนเธอจงใจให้ผมเห็น มีครั้งนึง เธอย่อตัวลงไปเกาขา โดยให้นมพาดอยู่บนโต๊ะกินข้าว ผมงี้ แทบจะสำลักข้าวเลย แต่เฟิร์นก้อทำเป็นไม่สนใจ ชวนผมคุย แล้วพากันแซวเหมือนเดิม

ซึ่ง ผมเอง จะสนิทกับกลุ่มของเฟิร์นมากที่สุด ซึ่งในกลุ่มมีกัน 5 คน คือ น้องเฟิร์น เป็นลีดของกลุ่ม น้องแพท น้องตาล น้องนิว และน้องมด แต่ละคนก้อ ออกแนวเปรี้ยวปรี๊ดกันหมด แต่งองค์ทรงเครื่องมาเรียน หนักข้อ

ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแตผมมาสอนที่นี่รู้สึกว่า สาวๆกลุ่มนี้ จะแต่งตัว จัดขึ้นทุกวัน จนบางวันผมถึงกับ จินตนาการไปไกล ว่าได้มีอะไรกับเด็กกลุ่มนี้ พลันสติกลับคืนมา ก้อละอายใจตัวเอง ว่าคิดกับลูกศิษย์แบบนั้นไปได้ไง

แล้วมาวันนึง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนลูกศิษย์รุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1202 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของเรา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?