เรื่อง...ลองสวิง

เรื่อง...ลองสวิง

บางครั้งการเติมเต็มบางสิ่งในชีวิตก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเรื่อง sex เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆแวมๆแบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร แค่คิดน่ะครับ บ่ายวันนั้นผมกับเพื่อนก้งเหล้ากันหมดไป 1 กลม กับอีก 1แบนกว่าๆ ผมน่ะดื่มไม่ได้มากมายอะไรหร็อก พอเมาตึงๆ เพราะยกแก้วไม่ทันเจ้าเพื่อนปิศาจสุราไม่ได้ ไม่น่าเชื่อนะครับคนผอมแบบลมพัดทีต้องหาที่ยึดแบบหมอนี่ จะดื่มจัดขนาดนี้ พอค่ำ ผมไม่ไหวอาบน้ำแล้วนอนเปลหน้าบ้านคุยกับเพื่อนที่ปูเสื่อนั่งจิบเหล้าไปเรื่อยๆเริ่มเข้าแบนที่ 2 แฟนผมก็กลับมาจากส่ง

ลูกๆไปค้างบ้านญาติผู้ใหญ่ เธออยู่ในชุดกระโปรงยีนส์ยาวแขนกุด มีซิปผ่าหน้าตั้งแต่อกถึงเอว รูปร่างสมส่วนอวบพองาม หน้าตาอ่อนกว่าวัยมองดูยังกะสาววัยรุ่น ผมดันอดใจไม่ไหวเรียกเธอเข้าไปหาดึงมานอนทับบนเปล ทักทายกับเพื่อนแบบกันเอง มันยบื่นแก้วเหล้าให้เธอก็รับมาดื่ม ผมล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอคลึงเล่น เธออายเพื่อนผม แต่มันคงไม่เห็นเพราะเริ่มมืดแล้ว ผมว่ามันสนใจแต่เหล้าอย่างเดียวจริงๆ

แฟนผมขอตัวไปอาบน้ำ ผมพาเพื่อนเข้าบ้านตามไป เธอก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นๆสวนออกมา เอาผ้ามาให้เพื่อนผมไปอาบน้ำ ขณะที่เธอยืนค้ำหัวเราอยู่นั้นผมก็มองขึ้นเห็นกลุ่มขนกระจุกเล็กๆที่หน้าขาแลบออกมาจากผ้า เพื่อนผมมันก็มองตาม แล้วหัวเราะบอกว่าเฮ้ยเดี๋ยวนี้เค้ามีผ้าเช็ดตัวสีชมพูเย็บด้วยด้ายดำเหรอวะ... แฟนผมหน้าแดง เดินเข้าห้อง เพื่อผมก็โซซัดโซเซไปอาบ้ำ ผมน่ะแข็งปั๋งแล้ว ตามแฟนเข้าห้องผลักเธอนอนหงายลงบนเตียงถ่างขาออกเลียอย่างเมามันที่หว่างขานูนพอก ขนกระจุกเล็กๆเบาบางนั่น เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสักพักเพื่อนผมก็ออกมาเรียกผมไปดื่มต่อ เธอกระซิบว่าอย่าเมามากนะ เธออยากมาก ผมบอกให้เธอแต่งตัวให้เซ็กส์ซี่ๆหน่อย เธอรับปากว่าจะลองดู

ไม่นานเพื่อนผมก็เริ่มมีอาการเพียบ พูดจาเริ่มไม่ชัดตาปรือ พิงล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถอน

- ฉันคือ ถอน และเขียนนวนิยาย "เรื่อง...ลองสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The cat man

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?