โดนรุม สวิง

โดนรุม สวิง

หนูกับสามีแต่งงานกันได้3ปีแล้วตอนนี้ หนู25สามีหนู28หนูสูง155หนัก45ตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับต้วหนูก็คือหน้าอกหนูว่ามันดูเกินตัวหนูไปนิดคือ34 หนูอยากให้มันมีแ32หรือ33ก็พอมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวยและอีกอย่างที่หนูอาย มากคือหอยของหนูมันเล็กพอๆกับของเด็ก หนูว่าเด็กๆบางคนยังอูมยังใหญ่กว่าหนูอีกเวลาหนูมีอะไรกับสามีหนูอายค่ะตอน ที่เราได้กันใหม่ๆหนูทั้งเจ็บไปหมดทั้งที่ของเขาก็ไม่ค่อยใหญ่นะคะ แต่ตอนหลังก็ไม่ค่อยเจ็บเรามีเซ็กกันพอสมควร แต่ชวนหลังๆมีนี่เขาชอบพูดว่าอยากเห็นหนูมีอะไรกับคนอื่นอยากเห็นแท่งของคน อื่นปักอยู่ในร่องของหนู หนูก็ไม่ได้พูดอะไรคงคิดว่าเขาพูดเล่น วันนั้นเขาชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้าน เพื่อนคนนี้หนูก็รู้จักดี หนูก็เป็นคนทำกับแกล้มกับข้าวให้สามีเขาก็จะเอามาให้หนูดื่มในครัวหนูดื่ม ไป2แก้วเริ่มตึงๆหน้าแดงหนูดื่มเหล้าไม่ค่อยเป็น สามีเขาก็คะยั้นคะยอจนหนูเริ่มเมา หนูขอตัวไปอาบน้ำ เขาไปเคาะประตูห้องน้ำเรียกบอกว่าจะไปซื้อโซดา

น้ำแข็งหนูก็ไม่ได้พูดอะไร หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกมาไม่เจอใครคงนึกว่าเขาไปกัน2คน แล้วหนูก็เขาห้องไปช่วงที่หนูเช็ดทำความสะอาดร่างกายอยู่นั้น เพื่อนสามีอยู่ดีๆก็เข้ามาในห้องหนูตกใจรีบเอาผ้ามาปิดร่างกายไว้แต่ไม่พอ เขามองร่างกายหนูจนหมดแล้วเขาก็เข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวออกหนูร้องใหญ่ว่าจะ ทำอะไร เขาไม่ฟังจะหนูขึงกับที่นอนเข้าซุกไซร้หนุหนูบอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวสามีหนูมาเห็นเข้าจะเข้าใจผิดหนูดิ้นไม่หยุดเข้าซุกนมดูดนมหนูแล้วเขา ก็ทำต่ำลงมาเรื่อยๆ มาถึงสิ่งที่หนูไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับหนูคือเขากล้าใช้ปากทำตรงนั้นกับ หนูๆไม่กล้ามองเขาทำหนูอายของหนูมันเล็กหนูยังขัดขืนเขาอยู่แต่หนูเริ่มจะ ไม่ไหวแล้วเมื่อความมีอารมณ์มันเข้ามาแทนที่หนูเริ่มปล่อยให้เขาทำจนหนู เริ่มรู้สึกตัวว่าหนูไม่ไหวหนูจะเสร็จแล้วพยายามดันหัวเขาออกเขายิ่งตวัด ลิ้นใส่ร่องหนู แล้วหนูก็เริ่มรู้ว่าเขาเริ่มจัดการกับเสื้อผ้าเขาออกจนหมดแล้วก็รูสึกว่า ของๆเขามันมาจ่ออยู่ปากร่อง

ของหนูหนูลืมตาดูหนูอยากจะร้องมันใหญ่กว่าสามี หนูมาก เขาค่อยๆยัดมันเข้ามาในตัวหนูๆน้ำตาไหลออกมาสงสารสามีที่หนูไม่อาจเก็บตัว ไว้ให้เขาคนเดียวได้ หนูพยายามดิ้นไม่ยอมให้มันเข้า แต่ก้ไม่พ้นเขาค่อยๆยัดเข้ามาหนูดันหน้าอกเขาไว้ ร้องว่าหนูเจ็บเขาค้างไว้อย่างนั้น แล้วเขาก็มาดูนมหนูต่อหนูเผลอเขาก็ค่อยๆดันหนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นันทวุฒิ

- ฉันคือ นันทวุฒิ และเขียนนวนิยาย "โดนรุม สวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2786 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรักเก่า

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?